Top 5 loại nước uống mỗi ngày da xấu cũng thành đẹp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43621
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hcm, hcm , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/2/17, 457 Đọc

  1. Bạn chỉ cần uống 1 trong 5 loại nước này mỗi ngày là có thể cải thiện đáng kể cho làn da, dù xấu xí bao nhiêu cũng trở nên đẹp.

    >>Xem thêm: kem chữa nám sakura whitening


    1. Nước trà

    [​IMG]

    Trà là một thức uống rất phổ biến, không cung cấp năng lượng, không có chất béo, natri, protein, mà chỉ có một chút carbohydrate, một số khoáng chất như kali và mangnesium.

    Ngoài giá trị dinh dưỡng như một loại thức uống, trà có nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe của cơ thể, chẳng hạn như tăng sức đề kháng, tăng chuyển hóa thức ăn, giúp tiêu hóa thức ăn dễ dàng, phòng chống sâu răng, giải nhiệt, giúp bài tiết rượu, nicotin trong thuốc lá ra khỏi cơ thể nhanh hơn, lợi tiểu, giúp nước tiểu trong hơn,…

    Nước trà ở Việt Nam bán tại tất cả các ngõ hẻm và đường phố. Trong các khách sạn năm sao cũng có, tại các cửa nhà ga, cổng bến xe cũng có. Đối với những người thích sự an toàn, tiện lợi có thể uống nước trà đóng chai. Những loại trà này rất dễ uống, tiện dụng. Nhược điểm duy nhất là loại trà này hay có thêm đường và chất ngọt, gây ra cảm giác miệng chua sau khi sử dụng.

    2. Chanh ấm với mật ong

    Khởi động ngày mới với một ly nước chanh ấm với mật ong là một lựa chọn tuyệt vời. Trong nước chanh có chứa kali và vitamin C sẽ thanh lọc cơ thể, làn da và giúp hệ thống tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Mật ong có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp làm giảm tốc độ lão hóa của da, vì vậy bạn luôn trông tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

    >>Xem thêm: kem chữa nám ban đêm sakura spot care & whitening


    3. Sữa đậu nành

    Lý do sữa đậu nành đứng đầu nhóm thực phẩm có lợi cho phụ nữ là vì nó có chứa hàm lượng cao kích thích tố nữ estrogen - đóng vai trò điều hòa các hoạt động sinh học của cơ thể, kể cả sinh hoạt tình dục.


    Vì có nhiều protein nên đậu nành được coi là "thịt không xương" ở nhiều quốc gia. Nguồn protein này thay thế tuyệt vời cho thịt động vật vì có ít mỡ và cholesterol. Các amino acid cần thiết mà cơ thể không tạo ra được thì đều có trong đậu nành.

    Sữa đậu nành nếu thêm canxi và vitamin D, có thể được sử dụng thay cho sữa bò. Khi mua sữa đậu nành, bạn nên chọn loại có bổ sung canxi và vitamin D để phòng ngừa bệnh loãng xương thường đe dọa ở phụ nữ trên 30 tuổi.

    Sữa đậu nành cũng có thể pha với cà phê (thay vì sữa đặc), hoặc cho vào một loạt các món ăn, đồ uống khác nhau như sữa. Các nhà dinh dưỡng cũng khuyên rằng, những người không uống được sữa bò, có thể uống sữa đậu nành thay thế.

    Đối với phụ nữ công sở, việc bỏ túi một vài hộp sữa đậu nành để sử dụng trong những ngày hè nóng nực là một công việc nên làm. Nó sẽ giúp bạn thêm đủ nước, lại có thể cứu nguy những lúc bạn bận rộn không kịp ăn mà bị hạ đường huyết.

    4. Nước ép cà rốt


    Nếu da bạn bị mụn thì nước ép cà rốt sẽ mang tác dụng rất tốt cho làn da bạn. Cà rốt có tính kháng khuẩn cao, giúp làm sạch da và loại bỏ vết thâm mụn cực kỳ hiệu quả.

    5. Sữa trứng gà


    Trứng gà rất bổ, là thực phẩm rất cần thiết cho sức khỏe con người. Chúng chứa nhiều vitamin B2, B6, C, protein, kali, ... cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ làm đẹp da rất tuyệt vời, tổng hợp hiệu quả collagen.

    Bí quyết giúp thai nhi được sinh ra trắng hồng là các mẹ thường xuyên ăn trứng. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể an tâm rằng biện pháp này chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả như ý, chỉ cần bạn “vượt qua” cảm nhận đầu tiên khi thử uống chúng mà thôi.

    Để chế biến, bạn đập trứng gà vào tô, cả lòng đỏ và trắng. Hâm nóng sữa tươi có đường và đánh thật kỹ với hỗn hợp trứng. Đối với những người muốn giảm cân, thay vì dùng sữa tươi, có thể thay thế bằng sữa bột không béo.

    Dùng ngay khi vừa pha xong để không bị tanh và khó uống. Công thức này còn cực kì hữu hiệu cho các nàng “cò hương” muốn tăng cân đấy nhé!

    >>Xem thêm: kem chữa nám sakura whitening có tốt không
     
    namnguyenle

    namnguyenle Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    2
    Khu vực:
    hcm

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...