Tổng quan xã Vân Hòa nhà đất ba vì

    1. 240,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29488
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/8/16, 748 Đọc

  1. Vân Hòa là 1 trong 31 phố thuộc huyện Ba Vì nhà đất ba vì . Cũng là 1 trong 7 phố miền núi lòng vòng VQG Ba Vì.
    phố Vân Hòa được có mặt trên thị trường ngày 18/12/1976 trong khoảng việc hợp nhất phố Vân Sơn và phố Hòa Thuận. ( phố Hòa Thuận nay là làng Văn hóa du hý các dân tộc Việt Nam )
    [​IMG]
    trong khoảng năm 2008 phố Vân Hòa – Ba Vì – Hà Tây theo quyết định quy hoạch mới của UBND tp Hà nội chính thức sáp nhập và đổi thành phố Vân Hòa – huyện Ba Vì – tp Hà Nội.
    lược đồ phố VÂN HÒA
    VỊ TRÍ – QUY MÔ thị trấn VÂN HÒA
    thị trấn Vân Hòa là một thị trấn miền núi cáchtrung tâm Hà Nội 50km về phía tây, cách thức trọng tâm quận Ba Vì 20 km về phía Nam quận Ba Vì.
    Vân Hòa sở hữu diện tích 17Km2.
    Phía Bắc giáp thị trấn Tản Lĩnh.
    Phía Đông giáp Kim Sơn quận Sơn Tây.
    Phía Tây giáp vường quốc gia Ba Vì.
    Phía Nam giáp thị trấn yên Bài.
    Diện tích đất ngẫu nhiên 1514,1 ha. Trong Đó đất nông nghiệp là 1041,2ha, đất trồng cây hàng năm là 61,42ha, đất trồng lúa 373 ha, đất trồng cây lâu năm là 391,04ha, thị trấn sở hữu hai.187 hộ gia đình sở hữu 9.276 nhân khẩu, sở hữu hai dân tộc Kinh và Mường cùng sinh sống.
    Định hường tăng trưởng kinh tế của thị trấn theo đinh hướng : du lịch, nhà cung cấp và những sản phẩm nông sản.
    thị trấn vân hòa - ba vì
    trụ sở ủy ban thị trấn Vân Hòa
    KINH TẾ
    Vân Hòa là thị trấn tăng trưởng đặc thù nhất trong tòan quận Ba Vì và hiếm sở hữu phường nào lại mang các điểm mạnh về du hý như tại đây. mang lợi thế nằm ven chân núi Tản, ven VQG Ba Vì nên địa hình đột nhiên đã giúp phường Vân Hòa phát triển mạnh về mảng du hý và nhà cung cấp du hý . Trên tòan phường bán kính 5km nhưng mang hầu hết khu du lich:
    Khoang Xanh suối tiên
    Thiên Sơn Thác Ngà
    Thác Đa
    du hý sinh thái Long Việt
    Khu nông trại vui vẻ
    bên cạnh việc phát triển kinh tế, thì Vân Hòa cũng là địa phương mang phổ biến doanh trại lính , công an đóng quân. Cũng là 1 nguồn lực giúp kinh tế địa phương phát triển .
    Vị trí của phường Vân Hòa cũng kế cần mang các khu du hý , nhà cung cấp lân cân: Làng văn hóa du hý các dân tộc việt nam, hồ Đồng Mô, du hý Ao Vua, Vuờn đất nước Ba Vì, gần golf Đồng Mô..
    sân golf đồng mô
    ĐỊNH HƯỚNG phát triển
    Định huớng phát triển kinh tế của Vân Hòa cũng không nằm ngòai quy hoạch và định hướng phát triển chung của tòan quận và là phường đi đầu về phát triển du hý và nhà cung cấp du hý . không những thế đi sâu vào phát triển rừng,cây lâm nghiệp và phát triển rừng.
    mang các điều kiện tư nhiên cộng mang định hướng phát triển kinh tế rõ ràng, cứng cáp Ba Vì sẽ mang các bước tiến về kinh tế rõ rệt trọng thời gian tơi.
    Ba Vì là 1 trong các vùng đang phát triển mạnh cả về kinh tế và du hý đồng thời thúc đẩy sự phát triển của bất động sản Ba Vì nâng cao lên đáng kể. các chủ đầu cơ các nhà buôn bán hay các doanh nghiệp đã và đang hướng đến bất động sản Ba Vì, không chỉ thế mà các người giàu cũng thường chọn cho mình 1 mảnh đất để khiến cho khu nghr dưỡng mỗi ngày cuối tuần hay các khi mệt mỏi. Cho thất tiềm năng của quận Ba Vì về bất động sản rất lớn. Vậy còn do dự gì nữa mà bạn không tạo cho mình cơ hội đến mang Ba Vì đến mang sự thành công.
    Hãy địa chỉ ngay mang chúng tôi để tạo nên thành công ngay hôm nay!
    đảm đương BÁN HÀNG
    địa chỉ HOTLINE: 098 2021 480
    nhà đất ba vì, đất thổ cư ba vì, bán đất ba vì, đất trang trại ba vì, nhà vườn ba vì
     
    vigreenland

    vigreenland Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : nhà đất ba vì
    Chia sẻ trang này
Đang tải...