Tỏi đen OB 1 nhánh ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa hiệu quả

    1. 240,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30884
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      164 Khuất Duy Tiến - Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      17/8/16, 720 Đọc

  1. Tỏi đen OB có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, trị chứng đầy hơi, ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa thức ăn nhanh hơn. Ngoài ra, tỏi đen OB òn có khả năng loại bỏ bớt cholesterol, ổn định huyết áp,bảo vệ tim mạch, hạn chế quá trình lão hóa cơ thể.
    Gọi cho chúng tôi nếu bạn cần tư vấn: 0963311903 hoặc 0967143041

    Làm sao để phòng tránh rối loạn tiêu hóa trong mùa hè này

    Hội chứng rối loạn chuyển hóa hay còn gọi là rối loạn tiêu hóa là tập hợp 1 số nguy cơ bùng phát cùng nhau, cùng xuất hiện trong một thời điểm mắc bệnh. 1 chế độ ăn uống hợp lý sẽ làm giảm được tỷ lệ, nguy cơ mắc phải hội chứng này.

    Một người được chẩn đoán là bị mắc các dấu hiệu rối loạn tiêu hóa là khi họ bao gồm cùng lúc 3 hoặc nhiều hơn các biểu hiện dưới đây:

    - Đau bụng

    - Rối loạn đại tiện

    - Ốm yếu, mệt mỏi, Sút cân

    - Trướng bụng, đầy hơi

    - Ợ hơi, ợ chua, đánh hơi

    - Ở trẻ có biểu hiện quấy khóc, biếng ăn.

    Nguyên tắc xây dựng thực đơn phòng tránh rối loạn tiêu hóa:

    Giảm lượng chất béo (lipid) ăn vào
    - Chất béo trong mỗi khẩu phần ăn chỉ nên chiếm 15 - 20% tổng năng lượng theo tỉ lệ: chất béo no: 1/3 trên tổng số chất béo, 1/3 là lượng axit béo không no nhiều nối đôi & 1/3 còn lại là lượng axit béo không no một nối đôi. Vậy bị rối loạn tiêu hóa nên ăn gìlà tốt nhất?

    Xem thêm: thuc don cho be bi roi loan tieu hoa

    [​IMG]

    - Nên dùng dầu thực vật như lạc, dầu đỗ tương, dầu olivethay cho mỡ động vật & nên ăn nhiều các hạt có chứa dầu như: vừng, lạc, hạt bí ngô, hạt dẻ để cung cấp hàm lượng axit béo không no có nhiều nối đôi như omega 3, omega 6 cho cơ thể.

    - Giảm lượng cholesterol hấp thụ vào cơ thể xuống dưới 250mg/ngày bằng cách tránh ăn các thực phẩm như: não,gan lơn, gan gà, bầu dục bò, bầu dục lợn bởi chúng có rất nhiều cholesterol. Hạn chế tối đa các thức ăn này đểgiảm lượng cholesterol trong mỗi khẩu phần ăn.

    Sử dụng đạm 1 cách hợp lý
    Nên sử dụng các loại thịt nhiều đạm với mức vừa đủ, hạn chế như: thịt bò nạc, thịt lơn thay vào đó bạn nên dùng cá, đậu đỗ. Nên ăn các chếphẩm từ đậu tương như: sữa đậu tương, tào phớ, đậu phụ, bột đậu tương, sữa chua lên men từ đậu tương… Thực phẩm chiết xuất từ đậu tương có chứa nhiều lượng estrogen thực vật sẽ làm giảm đáng kể cholesterol toàn phần trong cơ thể.

    Thay đổi cách chế biến món ăn đơn giản như: tăng cường hấp, luộc, nhúng, chao, hầm; không nên sử dụng phương pháp chế biến như rán, hun, quay, nướng…

    Tăng cường chất xơ từ rau củ quả, trái cây. Để ngăn ngừa, có cách trị rối loạn tiêu hóa ở trẻ nhỏ cũng vậy, bạn có thể cho trẻ ăn rau xanh nhiều lên một chút vừa hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn. Các món thịt có thể xay nhuyễn, ninh lấy nước để nấu cháo, nấu canh cho bé.
     
    nguyetnguyen212

    nguyetnguyen212 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : tỏi đen ob
    Chia sẻ trang này
Đang tải...