Tỏi đen có tác dụng ngăn chặn tế bào bệnh ung thư

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28755
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/7/16, 702 Đọc

  1. Tỏi đen có thể ăn trực tiếp, xay lấy nước hoặc ngâm rượu, giúp chống oxy hóa và phòng trừ đáng kể sự phát triển tế bào bệnh ung thư.

    ---> Tham khảo tỏi đen và công dụng ?

    Vài năm trở lại đây, tỏi đen được nhiều người biết tới với Tác dụng thần kỳ đối với sức khỏe, nhờ hàm lượng chất dinh làm đẹp cao gấp nhiều lần so với tỏi Thông thường, trong đó Những chất có đặc tính phòng chống ung thư và chống oxi hóa là nổi bật nhất. Sản phẩm này được các chị em mách nhau mua trên Một vài kênh bán hàng trực tuyến qua mạng hoặc Các cửa hàng nhỏ lẻ ở Các thành thị lớn thời gian gần đây.

    [​IMG]

    Tỏi đen bản chất là sản phẩm lên men từ tỏi tươi ở điều kiện thích hợp, có màu đen, dẻo, hầu như không còn mùi ngứa ngáy và có vị ngọt tương tự như Các loại trái cây. Khi ăn, người dùng chỉ cần bóc lớp vỏ ngoài là có thể ăn được. Tỏi đen có thể bảo quản trong thời gian lâu hơn so với tỏi Thông thường.

    Ngoài sản phẩm sau khi lên men, tỏi đen còn được chế biến thành nước uống, cao đặc, mặt nạ săn sóc da, viên nang mềm... khá phổ biến ở Những nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ... nhưng có giá thành khá cao. Về VN, tỏi đen phần đông phải xách tay với số lượng kiềm chế. Trong một năm trở lại đây, Một vài cơ sở trong nước đã sản xuất thành công sản phẩm này.

    Tỏi đen có tác dụng hạn chế tế bào bệnh ung thư

    Sở dĩ có giá thành cao như vậy vì tỏi đen có số lượng và hàm lượng Các chất dinh chăm nom cao hơn tỏi thường, vốn là thành quả của việc lên men. Về cơ bản, tỏi đen có Công dụng lớn trong việc chống oxy hóa, bào vệ cơ tạo máu, cơ quan miễn dịch cao hơn so với tỏi tươi. Đặc biệt tỏi đen có Tác dụng kiềm chế Một số dòng tế bào bệnh ung thư người tốt hơn tỏi tươi như bệnh ung thư đại tràng, ung thư vú.

    Theo nghiên cứu của Các nhà khoa học, dịch chiết nhờ sản phẩm này có hiệu lực mạnh, kháng lại Các tế bào khối u. Cơ chế Tác dụng của tỏi đen không phải nhờ Phương pháp trực tiếp gây độc tế bào này mà Căn ứ vào con đường kích thích miễn dịch, loại trừ khả năng di căn của Những tế bào khối u.

    Đặc biệt, tỏi đen giàu hàm lượng hoạt chất SAC, làm giảm bớt sự nảy sinh của khối u ruột kết và Những tụ điểm ẩn dị kì - Các triệu chứng lâm sàng sớm nhất của ung thư ruột kết. Sau khi chế biến, hàm lượng SAC sau 40 ngày cao gấp 8 lần so với tỏi Bình thường.

    Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy tỏi đen có hiệu lực hóa liệu dự phòng đối với Các tác nhân gây bệnh ung thư bằng Cách kìm hãm sự nhân lên của tế bào khối u.

    Ngoài Công dụng đề phòng ung thư, tỏi đen còn cho thấy, sau khi lên men, thành phần hóa học chúng đã đổi thay đáng kể, nhất là Những chất có hoạt tính chống oxy hóa mạnh. Hiệu lực chống oxi hóa được khẳng định là tăng đến gấp 25 lần so với tỏi tươi. Hoạt tính này bao hàm cả việc bảo vệ DNA khỏi sự phá hủy của Các dạng oxi hoạt động, vốn là tác nhân chính yếu làm phát sinh bệnh ung thư.

    So với tỏi trước khi lên men, hàm lượng đường tổng tăng cường 1,5 lần. Điều này giảng giải vì sao tỏi đen có vị ngọt. Chúng điều hòa đường huyết bằng cơ chế khá phức tạp, nhưng không gây ảnh hưởng đối với mức đường huyết Thông thường. Các acid amin trong tỏi đen cũng có Tác dụng trên đường huyết: glycine hạ đường huyết, phòng và chữa đái tháo đường; kích thích bài xuất insulin, điều hòa đường huyết.

    Những chất dinh coi ngó và nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể và giúp cải tiến hoạt động chức năng có trong tỏi đen cũng cao hơn tỏi Thông thường. Các acid amin đã tăng cường đáng kể sau quá trình chế biến. từ tỏi đen, Các nhà khoa học cũng có thể bảo chế ra nhiều loại thuốc, thực phẩm chức năng có giá trị tốt.

    Giải pháp chế biến tỏi đen

    Ẳn trực tiếp

    Bí quyết tốt nhất là ăn sống tỏi đen, từ Phương pháp bóc vỏ ăn trực tiếp hoặc chế biến Những món ăn tùy theo khẩu vị. Vậy nhưng, nhà sản xuất khuyên người dùng nên ăn trực tiếp tỏi đen nguyên tép mà không phải dùng làm gia vị cho Những thực đơn. Bởi dùng tỏi đen nguyên củ sẽ cho độ uy tín uy tín nhất, tỏi không bị phản ứng với Một số loại thức ăn khi trộn chúng cùng nhau. Điều này giúp tỏi đen phát huy tối đa được Các Tác dụng.

    Hàm lượng dùng 3-5 g một ngày, tương đương 3-5 tép tỏi hằng ngày. người cao tuổi chỉ nên sử dụng 1-2 tép hàng ngày.

    Ngâm rượu

    Ngoài Mẹo ăn trực tiếp bạn có thể dùng tỏi đen để ngâm rượu uống. Với Cách này, tỏi phát huy tới 90% Công dụng của nó. Tùy vào khẩu vị, đề nghị và lượng rượu/tỏi được ngâm, bạn cân nhắc liều sử dụng hợp lý với mình.

    Ép lấy nước

    Mọi người cũng có thể chế biến tỏi đen nhờ Mẹo cho vào máy xay sinh tố để đổi thay Giải pháp ăn cho phong phú, đỡ chán. Đây cũng là Mẹo giảm mùi tỏi khi ăn. bạn nên cho 3-5g mỗi lần, bổ sung thêm một chút nước ấm, sau đó bảo quản trong tủ mát để dùng dần. Các làm này được thực hiện tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Người ta ép sẵn sinh tố tỏi đen dùng mỗi ngày, rất tiện dụng.

    Giá bán tỏi đen

    Ở VN, Học viện Quân y là đơn vị ban đầu trong cả nước nghiên cứu thành công lên men tỏi đen từ nguồn tỏi VN ( tỏi Lý Sơn, tỏi Phan Rang, tỏi Hải Dương, Bắc Giang...), đã xây dựng được quy trình lên men quy mô 1000-2000kg/mẻ, bào chế được Các phẩm như: viên nang mềm tỏi đen - sâm ngọc linh, viên nang cứng tỏi đen, cao tỏi đen... Hiện giá tỏi đen Nhật Bản khoảng 3-4 triệu đồng một kg, trong khi tỏi đen sản xuất nội địa có giá khoảng bằng 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng mỗi kg.
     
    quanghvneu

    quanghvneu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...