Tỏa sáng với các phong cách hè cùng quần sọt jean nam dưới nắng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28655
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      22/7/16, 718 Đọc

  1. Quần sọt jean nam luôn giúp các chàng có những phong cách hè cực hot và cá tính. Với các kiểu mix và phối dưới đây các teen boy sẽ có dịp tỏa sáng dưới nắng theo từng sắc màu riêng biệt mà vẫn đảm bảo thời trang năng động. Nếu chưa có được cách mix phù hợp hoặc bạn muốn làm mới mình thì hãy chọn lựa một trong những style dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Diện chung với mẫu quần sọt này bạn có thể lựa chọn đó có thể là chiếc áo sơ mi kẻ caro, áo khoác họa tiết tartan hoặc houndstooth hay đơn giản chỉ là chiếc cravat họa tiết kẻ sọc… sẽ khiến cho set đồ của bạn có điểm nhấn và trở nên thu hút. Với sơ mi hoạ tiết nổi bật, các form dáng bó sát không bao giờ là sự lựa chọn khôn ngoan.

    [​IMG]

    Quần sọt denim cũng rất phù hợp với loại giày mùa Hè này, nhưng nhớ chọn áo thun sáng màu để tăng cảm giác trẻ trung, năng động. Những phom dáng & màu sắc cổ điển kết hợp trong những trang phục linen mang lại cho người mặc cảm giác thư thái, mộc mạc mà vẫn đầy cuốn hút. Nhờ sự lăng xê nhiệt tình của cáctín đồ denin mà kiểu quần short này đã trở nên phổ biến trong phong cách street style.

    [​IMG]

    Hi vọng các bạn có những style thật đpẹ tỏa sáng dưới phố khi hè về cùng những mầu quần sọt jean đẹp này. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những đôi giày thể thao màu sáng hoặc giày loafer bằng vải canvas. Sự kết hợp này sẽ mang lại phong cách lịch lãm, trẻ trung và cá tính năng động ngày hè.
     
Đang tải...