Tính năng gối massage hồng ngoại đa năng

    1. 490,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58470
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Các tỉnh lân cận Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/10/17, 748 Đọc

  1. Hiện nay, những loại gối massage Nhật Bản đang ngày càng trở nên quan trọng với đời sống. Gối giúp người sử dụng được thư giãn, giảm đau cũng như loại bỏ những căng thẳng sau khi phải làm việc liên tục. Dưới đây là một số những tính năng nổi bật của các loại gối matxa.

    – Sản phẩm gối massage giúp xua tan sự khó chịu của chứng nhức mỏi. Gối matxa có thể sử dụng linh hoạt cho các bộ phận cơ thể đa dạng như cổ, lưng, chân, vai, đùi, bắp chân…

    – Chức năng sưởi ấm bằng tia hồng ngoại giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường sự trao đổi chất và cân bằng âm dương, khí huyết giúp tăng cường sức khỏe cho người dùng.

    [​IMG]


    – Sự tiện lợi và thân thiện của gối mát xa với người dùng được thể hiện ở điểm: nếu bạn không muốn sử dụng hồng ngoại mà chỉ muốn massage theo cách thông thường thì có thể nhấn nút tắt hồng ngoại.

    – Sản phẩm máy massage Kazuko hồng ngoại Nhật Bản này có thể sử dụng để massage toàn thân hay từng bộ phận trên cơ thể bạn như chân, lòng bàn chân. Bạn có thể thực hiện xoa bóp lăn, massage vùng mắt cũng đều rất dễ chịu.

    Bequeen cung cấp khung nắn cột sống diện chẩn từ, chậu ngâm chân, đai massage, gối matxa…
     
    monga

    monga Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...