TÍNH NĂNG CỦA 3 SẢN PHẨM NẮP RỬA WASHLET

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54768
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ho chi minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/8/17, 384 Đọc

  1. Như chúng ta biết nắp rửa điện tử WASHLET là công nghệ tiên tiến của hãng TOTO với nhiều tính năng vượt trội WASHLET đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng.

    Thiết bị vệ sinh TOTO luôn tự hào là tập đoàn đi đầu trong ngành thiết bị vệ sinh hơn 100 năm qua. TOTO được biết đến là công ty đầu tiên phát minh ra nắp rửa điện tử có chức năng tự làm sạch. Nắp rửa WASHLET được phát minh và đưa ra thị trường năm 1980. Suốt 35 năm qua TOTO liên tục đổi mới công nghệ của mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tiện ích nhất.

    Washlet là nắp rửa điện tử tiên tiến được lắp đặt vào các loại bàn cầu, cung cấp các chức năng vệ sinh, đa dạng bao gồm chức năng rửa, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, và nhiều chức năng hơn nữa. Là phương thức thay thế cho việc sử dụng giấy vệ sinh truyền thống, với cơ chế hoạt động rất đơn giản Washlet sử dụng vòi rửa tự động tạo một cảm giác thoải mái, sạch sẽ và an toàn.

    Tuy nhiên, mỗi dòng sản phẩm thuộc công nghệ này lại có những điểm khác nhau. Bảng so sánh 3 sản phẩm của công nghệ WASSHLET sẽ chỉ rõ những điểm khác nhau đó. Để quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với bồn cầu TOTO gia đình mình. Sau đây chúng tôi sẽ so sánh 3 sản phẩm nắp rửa WASHLET TCF4731A, TCF491A, TCF6411A
    [​IMG]

    BẢNG SO SÁNG SẢN PHẨM NẮP RỬA ĐIỆN TỬ WASHLET

    Nắp rửa điện tử TCF4731A: có các chức năng rửa sau, rửa sau nhẹ, rửa trước, rửa trước trải rộng rửa massage, điều chỉnh vòi rửa, đóng nắp êm, khử mùi, sấy khô, sưởi ấm, đèn nhẹ, điều khiển không dây, có chức năng kháng khuẩn, có thể tháo rời, có vòi tự rửa.

    Nắp rửa điện tử TCF491A: Rửa sau, Rửa trước, Rửa massage, nắp đóng êm, sấy khô, sưởi ấm bệ ngồi, điều khiển không dây, kháng khuẩn, có thể tháo rời, vòi tự rửa, tiết kiệm điện

    Nắp rửa điện tử TCF6411A: rửa sau, rửa sau nhẹ, rửa trước, rửa massage, điều chỉnh vòi nước, nắp đóng êm, sấy khô, sưởi ấm, kháng khuẩn, có thể tháo rời, vòi tự rửa, tiết kiệm điện.

    Bên trên là so sánh chi tiết các tính năng vượt trội của từng sản phẩm nắp rửa điện tử WASHLET dành cho bồn cầu TOTO. Hy vọng sẽ hữu ích đối với các gia đình đang có nhu cầu lắp đặt nắp rửa điện tử cho bồn cầu của mình. Để mua được những sản phẩm của thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau:

    Đến trực tiếp showroom của HITA - Trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng- Đại diện cho tập đoàn TOTO Việt Nam

    >>> Thảm khảo: CÁCH LẮP ĐẶT NẮP RỬA ĐIỆN TỬ TOTO THÔNG MINH - WASHLET TOTO NHANH CHÓNG

    Hoặc truy cập vào website: HITA để xem giá sản phẩm và đặt hàng hoặc gọi cho chúng tôi theo số điện thoại trong website để được đội ngũ nhân viên tư vấn và báo giá sản phẩm.
     
    votien

    votien Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    hcm

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...