Tìm kiếm lí do khiến Vinhomes Phạm Hùng ngày càng thu hút khách quan tâm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37288
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô đất E 3.1 Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/10/16, 527 Đọc

  1. Dự án Vinhomes Phạm Hùng là khu đô thị căn hộ chung cư cao cấp của Vingroup được xây dựng tại khu vực phía Tây thành phố Hà Nội, gần với tòa cao ốc Keangnam và bến xe khách Mỹ Đình. Đánh giá tổng quan của dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Phạm Hùng Sky Lake. Chưa chính thức mở bán nhưng những hé lộ mới nhất, mới đây về chung cư cao cấp Vinhomes Phạm Hùng đang ngày càng thu hút khách hàng quan tâm.
    [​IMG]
    Vinhomes pham hung được xem là dự án vượt trội về tất cả mọi mặt từ vị trí thiết kế quy mô cho đến tiện ích hứa hẹn sẽ mang đến cho người dân thủ đô một cái nhìn mới mẻ về dự án căn hộ đẳng cấp của Vinhomes Phạm Hùng.
    [​IMG]

    Vị trí Vinhomes Phạm Hùng cách Hồ Tây chỉ có 1.5km là điểm đến thường xuyên của giới trẻ về đêm. Lựa chọn an cư tạiVinhomes, bạn sẽ không cần phải lo lắng vấn đề thời gichậm trễ giờ làm việc hay di chuyển khó khăn tới Sân bay Nội Bài bởi từ đây đến sân bay Nội Bài rất dễ dàng và không bị tắc đường. Vinhomes Phạm Hùng có vị trí kết nối thuận tiện Quốc lộ 1A, 1B, vành đai 3 nên được thừa hưởng tiện ích đồng bộ xung quanh Trung tâm Hà nội.
    [​IMG]
    Căn hộ hạng sang Vinhomes Phạm Hùng uy tín từ BĐS Vingroup. Là thương hiệu bất động sản được định giá cao nhất Việt Nam, nhiều năm trở lại đây BĐS Vinhomes luôn là đơn vị dẫn dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản.​
     
    Huong11

    Huong11 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : vinhomes phạm hùng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...