Tìm kiếm chung cư phối hợp cùng công viên hồ điều hòa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36621
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô đất E 3.1 Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/10/16, 681 Đọc

  1. Xã hội ngày càng phát triển, cùng với đó các chung cư cũng mọc lên nhiều hơn. Do đó, mỗi chung cưđược xây dựng lên đều cô gắng tạo được điểm nhấn tốt nhất với quý khách hàng để bán được một cách nhanh nhất. Tuy nhiên, những điểm nhân của họ đều là các trang thiết bị hiện đại. Với Vinhomes Phạm Hùng, không chỉ có trang thiết bị hiện đại, dự án còn mang lại không gian sống thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên.
    [​IMG]

    Vinhomes Phạm Hùnglấy hình tượng từ mô hình không gian xanh giữa lòng khu đô thị phối hợp với hồ điều hòa diện tích lớn, được ngoài mặt theo thời trang tiên tiến chỗở mang vẻ đẹp tinh tế và cao cấp. một trong những vấn đề quan tâm bậc nhất của người mua hiện giờ chính là không gian sống cũng nhưkhông gian sống trong sạch cũng như chan hòavới thiên nhiên. Đáp ứng không dừng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, Vinhomes Phạm Hùng đã mang lại một môi trường sống hoàn toàn lí tưởng và khiến chấp thuận bất kì vị khách “khó tính” nào.



    Sở hữu ngoại hình 70% diện tích dành cho cây xanh, cảnh quan, không gian xanh cuộc sống tại Vinhomes SkyLake là các trải nghiệm sống cân bằng. Vừa có thể hưởng thụ cuộc sống hiện đại, năng động vừa sở hữu thể thanh thản trong không gian xanh mát bên hồ điều hòa trong lành rộng lớn. một hệ sinh thái cân bằng và nhân văn cho cuộc sống trọn vẹn mở ra trước mắt bạn.


    Mảnh đất “vàng” cho mai sau
    [​IMG]

    Có vị trí “vàng” nằm tại mặt trục đường to lớn và trọng yếu của tỉnh thành Hà Nội, cư dân Vinhomes Phạm Hùng với thể tiện dụng đi lại ra những trục đường lớn khác như: Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, trục đường 32, Đại lộ Thăng Long, Trần Duy Hưng, Trung Kính, Duy Tân, Mễ Trì, Lê Quang Đạo, … đô thị cao tốc trên không, vành đai 3, vành đai hai, vành đai hai.5, …




    Liên Hệ Chủ Đầu Tư
    Phòng kinh doanh dự án Vinhomes Phạm Hùng
    Hotline lock căn dự án: Duy Thanh 0972443454 – 0916789176
    Email:[email protected]
    Website: sanbatdongsanvinhomes.net
    vinhomesmetropolis.net
    Trân Thành Cảm Ơn Quý Khách Hàng Đã Xem Tin​
     
    Huong11

    Huong11 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : vinhomes phạm hùng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...