Tìm hiểu địa chỉ bán tấm laminate giá tốt nhất Hải Phòng

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51694
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng , Hải Phòng Nam Định Thái Bình
    6. Thông tin:
      9/6/17, 693 Đọc

  1. Không phải ngẫu nhiên mà những tấm laminate lại lên ngôi trong ngành thiết kế nội thất, trang trí nhà cửa, văn phòng như thời gian gần đây. Nhờ những đặc tính nổi bật và ưu điểm vượt trội hơn so với những vật liệu khác mà tấm laminate trở thành sự lựa chọn phổ thông của đông đảo khách hàng. Chính nhờ sức nóng ngày càng tăng cao mà xuất hiện rất nhiều các nhà cung cấp vật liệu này. Chuyên mục kỳ này, chúng tôi sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu địa chỉ bán tấm laminate giá tốt nhất Hải Phòng.

    Xem thêm:

    Nên mua tấm laminate ở đâu tại Hải Phòng?

    [​IMG]

    Địa chỉ bán tấm laminate tại Hải Phòng
    Năm 1992, tấm laminate được phát minh bởi Daniel J.O'Conor và Herbert A.Faber (Mỹ), nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường nội thất Mỹ và các nước phương Tây. Là vật liệu xuất hiện sau nhưng tấm laminate sở hữu nhiều ưu điểm hơn hẳn bởi các tính năng vượt trội như: chịu xước, chịu va đập, chịu nhiệt, chịu ăn mòn, chịu tàn thuốc, chống mối mọt và vi khuẩn, chống tĩnh điện…Hơn nữa, màu sắc của tấm laminate rất phong phú từ màu trơn, vân gỗ, vân đá, 3D hay hoa văn với nhiều kiểu bề mặt khác nhau như mờ, mịn, gương bóng, vân nổi, vân xước…

    Do khách hàng hiện nay càng khó tính trong việc lựa chọn địa chỉ cung cấp laminate bởi không chỉ nhà cung cấp đó đa dạng hóa mẫu mã sản phầm, làm việc nhanh chóng mà bên cạnh đó là giá cả cạnh tranh. Trên thị trường thiết kế nội thất hiện nay có rất nhiều đại lý, công ty chuyên phân phối tấm laminate nhưng để tìm được đơn vị uy tín thì không phải điều dễ dàng. Giữa vô vàn sự lựa chọn thì tâm lý khách hàng sẽ trở lên hoang mang và mông lung khi quyết đinh “chọn mặt gửi vàng” một địa chỉ nào đó.

    [​IMG]

    Đại lý phân phối tấm laminate tại Hải Phòng
    Là đơn vị trực tiếp phân phối laminate, công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng cam kết mang tới quý khách hàng những tấm laminate đẹp nhất, không chỉ phong phú nhiều chủng loại mà còn có giá cả cạnh tranh hợp lý, đáp ứng đa dạng nhu cầu tìm hiểu và sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hải Phòng, nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh là địa chỉ quen thuộc của mọi khách hàng tại địa bàn.

    Ngay từ những ngày đầu thành lập chi nhánh tại Hải Phòng cho tới nay, Nhà máy Laminate 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân gần như chiếm lĩnh toàn thị trường tại địa bàn và liên tục tiếp nhận những đơn hàng lớn cho các công trình, dự án, chung cư,…Với châm ngôn “Sự uy tín tạo nên thành công”, công ty đã gặt hái được nhiều thành công và có vị thế vững chắc trên thị trường cũng như trở thành đối thủ đáng gờm với các đối tác cạnh tranh cùng ngạch.

    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

    Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng

    Địa chỉ: Nhà máy số 337 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

    Tel: 0225 662 5678 – Fax: 031-364 54 22

    Hotline: 0918 441 997 – 0976 209 376

    Email: [email protected]

    Website: laminate.cc​


    Theo: Công ty cổ phần XNK Compact Hải Phòng
     
Đang tải...