Tìm được giấc ngủ sau nhiều năm “vật vờ chờ trời sáng”

    1. 395,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57132
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng TP. Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/9/17, 565 Đọc

  1. “Cách đây 6 năm, tôi bắt đầu thấy giấc ngủ của mình bị rối loạn. Bệnh đến từ từ, đầu tiên cũng chỉ khó vào giấc ngủ, rồi chỉ ngủ được 1 – 2 tiếng mỗi đêm, có những đợt cả đêm không chợp mắt nổi 1 phút”.

    Lo lắng cho sức khỏe, bác đi khám tại bệnh viện thì được chẩn đoán là rối loạn giấc ngủ. Bao nỗi cực nhọc cũng từ đó kéo về:Người đờ đẫn, không thể nhớ nổi những việc thường ngày. Thời đó, bác hay cáu với mọi người lắm, nóng tính lắm. Trí nhớ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, lúc nào cũng nhớ nhớ quên quên. Mệt quá, bác chẳng muốn làm gì, ai hỏi cũng không buồn trả lời, chỉ muốn nằm thôi”.

    Rồi bao nhiêu bệnh từ đó cũng ồ ạt ghé thăm. Bác trầm ngâm nói: “Nhiều lúc thấy mình như bị trầm cảm, chẳng thích nói chuyện với ai, lúc nào cũng chỉ thấy sao cuộc sống cực thế, không làm gì nổi, ăn uống cũng mệt, nghỉ ngơi cũng không thoải mái. Đầu thì đau, căng ra, mặt mũi nóng phừng phừng, chỉ sợ tai biến đến bất ngờ”.

    [​IMG]

    Trí nhớ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, lúc nào cũng nhớ nhớ quên quên. Mệt quá, bác chẳng muốn làm gì, ai hỏi cũng không buồn trả lời, chỉ muốn nằm thôi”.​

    Tìm được bài thuốc sau 6 năm “thức trọn đêm khuya”

    Một lần đọc báo, bác đọc được bài viết khoa học phân tích mối liên hệ giữa chứng mất ngủsuy giảm trí nhớ. Theo đó, do việc thường xuyên mất ngủ nên dẫn đến cơ thể bị suy nhược, đồng thời não bộ bị ảnh hưởng, mất đi sự nhạy bén của các nơ ron thần kinh, gây ra hiện tượng suy giảm trí nhớ. Muốn hết bệnh thì phải trị cùng lúc cả 2 mới được, trong đó trị khó nhất là chứng mất ngủ.

    Vốn tính cẩn thận, bác tìm hiểu kỹ về thuốc này thì thấy có nhiều phản hồi tích cực từ những người đã sử dụng và mắc phải hiện tượng này như bác.

    Bác liên hệ và mua liền 5 hộp Não Khang uống trong 1 tháng. Sau 1 tháng bác thấy giấc ngủ ổn định, đặc biệt là mỗi sáng thức dậy thấy khỏe khoắn, tỉnh táo lắm, công việc vì thế cũng cải thiện hẳn. Bác cũng dễ tính hơn hẳn, bác thấy vui lắm.

    Có lại giấc ngủ tự nhiên sau 6 năm, “nhiều người hỏi han phương thuốc từ bác, bác nhiệt tình chia sẻ, cũng mong nhiều người sớm khỏi bệnh, âu cũng là giúp người, giúp đời”.




    Tư vấn viên: Nguyễn Thị Như Trang

    Số điện thoại : 0911 058 711
     
Đang tải...