Tiêu chí hàng đầu đánh giá máy lọc nước tốt.

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      50985
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quận 12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/6/17, 577 Đọc

  1. Tiêu chí hàng đầu đánh giá máy lọc nước tốt.

    Đất nước ngày càng phát triển nhiều khu công nghiệp được xây dựng lên. Đây chính là nguyên nhân làm cho nguồn nước và không khí bị ôi nhiễm. Do đó vấn đề nước sạch luôn được nhiều gia đình quan tâm.

    Việc sử dụng máy lọc nước để có nguồn nước sạch cho việc ăn uống, sinh hoạt đã trở nên phổ biến. Nhưng không phải ai cũng biết chọn cho gia đình mình một máy lọc nước tốt. Sau đây là những tiêu chí cho các bạn chọn một chiếc máy lọc nước gia đình tốt nhất nhé.

    [​IMG]

    - Chất lượng của nguồn nước: Tùy thuộc vào vấn đề về nước của gia đình bạn đang sử dụng, bạn có thể lựa chọn cho mình những kiểu máy lọc sao cho phù hợp.

    Những gia đình có nguồn nước máy khá tốt, khi mua chọn máy lọc nước máy RO, trong quá trình sử dụng thấy nước thải nhiều, khi mất điện không lấy được nước dùng , chi phí thay lõi lọc cao và thường xuyên, thấy bất tiện trong quá trình sử dụng. Trường hợp này gia đình nên chọn mua máy lọc nước Nano, vừa giữ được vi lượng khoáng tốt cho sức khỏe, mất điện vẫn có nước dùng, nước thải không nhiều, lõi lọc bền…

    Có gia đình dùng nguồn nước giếng khoan, bơm qua bể lọc thô sơ sài, nước có màu vàng hữu cơ, nhiều cặn sắt, … trong trường hợp này nên chọn máy lọc RO là phù hợp nhất.

    - Mẫu mã.

    Các gia đình nên chọn những mẫu máy lọc nào phù hợp với không gian của gia đình mình. Tránh trường hợp này ở những nơi diện tích quá hẹp, ẩm ướt ví nó sẽ làm giảm đi tuổi thọ của máy, cũng như công suất hoạt động.

    - Chi phí mua máy lọc nước gia đình.

    Trước khi lựa chọn mua máy lọc nước gia đình cần phải xem bao nhiêu lâu cần thay lõi lọc một lần,lượng nước thải ra có nhiều không,các cục lọc có đảm bảo không Để so sánh giữa những loại máy lọc nước khác nhau.Và chọn cho gia đình mình 1 máy lọc tốt nhất không chỉ về chất lượng mà mẫu mã phải phù hợp.

    https://www.instagram.com/wapure123/
     
    dunghoang

    dunghoang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : máy lọc nước
    Chia sẻ trang này
Đang tải...