Tiết lộ 5 công thức nuôi dưỡng da bị thâm do sẹo

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32572
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi, Ha Noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/9/16, 482 Đọc

  1. Mụn cám nổi trên mặt vốn là sự ám ảnh không nhỏ song sau khi mụn ra đi, các vết thâm và sẹo còn lại cực lâu làm cho không ít chị em phụ nữ cảm giác lo âu
    [​IMG]


    Nếu thời gian sống của mụn chỉ trong khoảng 1 tuần thì một vết thâm nám có thể mất khoảng 6 tháng, có khi nếu như không được chăm dưỡng cẩn trọng, thời gian này có khả năng lâu hơn, lên đến một năm. Đọc thêm : tam trang co tot khong
    Có cần phải các bạn gái đã quá chán nản bằng những nốt sẹo trên gương mặt của chính mình rồi sau đó không? đừng vội nghĩ đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mĩ, 5 tuyệt chiêu dễ dàng sau đây có thể giúp đỡ bạn gái thoát khỏi hiện tượng này mà rẻ tiền đó nhé!
    1. Điều trị vết thâm sẹo mụn bằng mật ong tự nhiên

    Mật ong có công dụng kháng viêm, chống sưng, làm đẹp không những vậy còn giúp đỡ chữa trị sẹovà vết nám công hiệu.
    Các nàng chỉ cần phải rửa sạch da mặt rồi sau đó thoa mật ong tự nhiên lên da và mát xa nhẹ nhàng, sau trong khoảng 10 phút thì rửa sạch lại mặt với nước sạch. vận dụng thấp nhất hai lần 1 tuần bạn nữ sẽ thấy nước da mềm mịn, những vết thâm nám mờ đi hữu hiệu đấy nhé.
    2. Trị vết thâm sẹo mụn với chanh

    Chanh tươi là loại trái cây quen thuộc và được người phụ nữ sử dụng không ít trong việc làm đẹp da và chăm dưỡng da. Trong chanh tươi chứa lượng acid dịu mát có công dụng loại bỏ tế bào chết và lớp sừng trên da, kích thích sản sinh tế bào da mới giúp đỡ da sáng dần lên.
    Bạn gái hãy rửa mặt thật sạch rồi sau đó bôi nước chanh nguyên chất lên da trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh để khiến se nhỏ lỗ chân lông.
    Mỗi tuần nên vận dụng phương pháp cách tẩy trắng da này 1 – 2 lần để được hữu hiệu tốt nhất, không được dùng quá nhiều kỹ thuật này do chanh tươi có thể khiến cho mỏng da, làm da dễ bị ăn nắng hơn.
    3.Trị thâm và sẹo bằng lô hội

    Lô hội là nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên tuyệt hảo giúp bạn xóa hòa lẫn sẹo mụn và vết thâm nám công hiệu không những vậy các dưỡng chất có trong lô hội còn giúp làm mờ sẹo và vết thâm nhanh.
    Các bạn gái hãy lấy 1 nhánh nha đam lột vỏ rồi sau đó tẩy sạch sau đó ép thành nước.
    Sử dụng dịch ép nha đam thoa lên da mặt và massage nhẹ, cuối là hãy rửa sạch lại với nước không nóng quá.
    Các bạn cũng có thể uống nước ép lô hội mỗi ngày để lọc sạch thân thể, giúp da tươi sáng, trắng mịn màng hơn nhé.
    4. Trị thâm sẹo với quả dứa và chanh tươi

    Quả dứa phối hợp bằng chanh tươi cũng đem đến cho các chị em công thức nuôi dưỡng da và làm đẹp tuyệt vời. Trong trái thơm có chứa AHA hoa quả có công dụng đẩy mạnh tiến trình sản sinh tế bào da mới, chăm dưỡng và làm trắng sáng da cho các bạn gái làn da mềm mịn, sáng trắng.
    Sử dụng bã trái dứa phối kết hợp 1 nửa muỗng nước cốt chanh rồi sau đó đắp trực tiếp lên da mặt bạn, để khoảng 10 đến 20-30 phút rồi sau đó rửa sạch bằng nước mát.
    [​IMG]


    5. Điều trị vết thâm sẹo lòng trắng trứng gà


    Lòng trắng trứng không chỉ có công dụng điều khiển hàm lượng nhờn tiết ra trên da, trị mụn bọc mà còn có công dụng chữa trị vết sẹovà vết thâm nám nhanh chóng, hữu hiệu. Tìm hiểu thêm :tắm trắng toàn thân an toàn ở hà nội
    Các bạn nữ hãy đánh hoàn tan 1 lòng trắng trứng gà rồi sau đó cho thêm chút nước cốt chanh vào trộn đều.
    Thoa đều hợp chất này lên làn da và massage nhẹ nhàng, sau trong khoảng 20 phút thì làm sạch lại bằng nước sạch.
    Hàng tuần áp dụng hai – 3 lần để có được hiệu nghiệm tốt nhất.
     
    hoangocbn123

    hoangocbn123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...