thuốc giảm cân kisu giả rẻ

    1. 1,111 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45954
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      76 tân chánh hiếp 18 q12 , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/3/17, 1,630 Đọc

  1. Giảm cân Kisu thành phần và nguồn gốc.
    Là sản phẩm giảm cân tinh khiết chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, giảm cân kisu với thành phần : Green tea extract ( chiết xuất trà xanh ) 100.0 mg, lá sen : 50.0 mg, collagen ( tuyp1) 50mg, trạch tả : 200.0mg, vitamin B5: 2.5mg, biotin: 1.0mg

    Phục lục: Lactose, tinh bột vừa đủ 1 viên

    2.1 trà xanh thêm:

    Trong tinh chất trà xanh có chứa Epigallocatechin Gallate ( Egcg), là một polyhenol có tác dụng hỗ trợ chống oxy hóa, ngăn ngừa lão háo. Ngoài ra, các polyhenol khác trong trà xanh còn có tác dụng hỗ trợ các tính năng sau : tăng cường oxy hóa chất béo, tăng cường chuyển hóa chất béo, giảm giự trữ chất béo, nên có tác dụng giảm cân hiệu quả.



    2.2 Collagen ( Tuyp1)

    Sự liên kết giữa các sợi collagen có tác dụng hỗ trợ mạnh mẽ quá trình tạo lên sự đàn hồi, săn chắc cho làn da, giảm nếp nhăn.Bên cạnh đó, Isoflavon còn tăng tính đàn hồi của lớp collagen giữ độ ẩm và kéo dài độ ẩm cho tế bào da. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng isoflavon trong giảm cân kisu có khẳ năng chống oxy hóa giúp ngăn ngừa những tổn thương ở tế bào do không khí ô nhiễm, ánh nắng mặt trời và khá trình lão háo của cơ thể gây da.



    [​IMG]
    Eo thon dáng chuẩn cùng Kisu



    2.3 Lá sen ( Liên diệp )

    Có tên khoa học Nelumbe Nucifera Gaertn, họ sen Nelumbonaceae. Sen là loài “Thực-dược lưỡng dục ” Vừa là thức ăn, là thức uống, theo đông y truyền thống lá sen có vị đắng chat và có tác dụng thanh thử, lợi thấp chỉ chị tróng mặt hoa mắt. kết quả nghiên cứu hiện đại cho thấy, thành phần lá sen có trong thuốc kisu cũng như lá sen nói chùng còn có tác dụng dược lý như,: giảm béo, chống sơ vữa động mạch, phòng trị cao huyết áp và hạ mỡ máu do trong lá có nhiều loại Alkaloid và Flavonoid đặc biệt.



    2.4 Trạch tả

    Có tên gọi khác là mã Đề Nước theo đông y, trạch tả trong viên uống Kisu có tác dụng hỗ trợ nợi tiểu, trừ thấp, giảm béo, thanh nhiệt, trạch tả, thảo quyết minh, sơ tra, phan tả diệp là những thảo dược có trong bài thuốc chữa béo phì đơn thuần. Trong các nghiên cứu dược lý hiện đại : Cao còn, còn chiết xuất trạch tả có tác dụng hạ ấp, cải thiện chức năng chuyển hóa lipit của gan, chống gan nhiễm mỡ.



    2.5 Vitamin B5

    Công dụng : Vitamin B5 hỗ trợ tác dụng giảm cân, do vitamin B5 tham gia vào quá trình chuyển hóa các protein, chất béo trong cơ thể.

    Ngoài ra, Vitamin B5 có tác dụng chăm sóc tóc, thiếu hụt vitamin B5 sẽ làm chậm sự phát triển của tóc sẽ làm tóc rụng nhiều. Bổ sung thêm vitamin B5 giảm bớt tóc rụng , kích thích tóc mọc chắc khỏe.



    2,6 Biotin

    Thành phần biotin có trong Kisu giúp phục hồi móng và tóc, hỗ trợ ngăn ngừa rụng tóc.



    [​IMG]
    Viên uống giảm cân Kisu Việt Nam
     
    seovip

    seovip Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : giảm cân
    Chia sẻ trang này
Đang tải...