Thùng rác công cộng 100 lít, 120 lít, 240 lít bán giá rẻ

    1. 572,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28098
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      A25, Km14, quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/7/16, 816 Đọc

  1. Tầm quan trọng thùng rác công cộng nông thôn hiện nay.
    Quá trình đô thị hóa đang trên đà diễn ra mạnh mẽ ở các vùng nông thôn Việt Nam. Khi cuộc sống của những người dân đổi mới, nhu cầu sống và làm việc nâng cao thì việc đặt và trang bị thùng rác công cộngviệc làm cần thiết.

    Ở những thành phố lớn, trung tâm đô thị, công viên, trường học thì thùng rác công cộng đã được trang bị từ rất lâu và trở nên quen thuộc. Mặc dù đâu đó vẫn còn một số nhỏ những người thiếu ý thức xả rác bừa bãi. Xong dù thế nào đi nữa cũng không thể phủ nhận vai trò quan trọng của thùng rác công cộng. Đối với một xã hội dù hiện đại đến đâu cũng không thể thiếu chúng. Nhưng trên thực tế hiện nay đại đa số trên những làng quê trong đà đô thị hóa này lại không có thùng rác công cộng. Nhiều đống rác thải vô chủ nằm chềnh ềnh không được xử lí, hoặc có đội thu gom rác nhưng chỉ làm cho có lệ, hoặc lâu lâu tổ chức quét dọn. Đó chỉ là những hành động nhỏ và rời rạc so với lượng rác thải được thải ra mỗi ngày.

    Việc trang bị đầy đủ thùng rác công cộng giúp người dân có ý thức hơn trong việc thu gom rác, có nơi bỏ rác thì sẽ không vứt rác bừa bãi. Hơn nữa việc trang bị thùng rác nơi trường hoc, công viên là cơ hội giáo dục đối với con em chúng ta, giúp các em có ý thức hơn khi ăn quà vặt được nhắc nhở, dạy bảo bỏ rác vào thùng rác đúng nơi quy định, lâu dần sẽ trở thành thói quen, ý thức bảo vệ môi trường sẽ được huấn luyện ngay từ bé.

    [​IMG]

    Để phục vụ nhu cầu trang bị thùng rác công cộng trên toàn miền đất nước với hệ thống phân phối thùng rác công cộng tại ba kho lớn Hà Nội – Hồ Chí Minh – Vĩnh Long. Chúng tôi sẽ mang tới cho bà con sản phẩm thùng rác công cộng nhập khẩu chất lượng đảm bảo, phù hợp ,giá thành rẻ nhất nếu chỗ nào rẻ hơn chúng tôi hoàn lại tiền.

    Sản phẩm thùng rác công cộng 120 lít, 240 lít nắp kín đang được dùng phổ biến trên thị trường hiện nay. Được làm từ nhựa HDPE chính phẩm nên sản phẩm có tính bền, dẻo dai, bền màu, không bị lão hóa khi để ngoài trời. Thùng rác với dung tích 120 lít, 240 lít sức chứa rác thải lớn phù hợp với nơi đông dân cư lượng rác thải nhiều.

    [​IMG]

    Chúng tôi phân phối thùng rác công cộng giá rẻ và không thể rẻ hơn. Hàng hóa luôn có sẵn với số lượng lớn đáp ứng mọi đơn hàng.

    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại thùng rác 60 lít, 80 lít, 100 lít, và loại thùng rác công cộng 660 lít dung tích lớn cho lượng rác thải khổng lồ.

    Chi tiết vui lòng tham khảo Website:

    xenangcongnghiepvn.com

    thungraccongconggiare
     
Đang tải...