Thuê xe Limousine đi Mũi Né trong khoảng Sài Gòn

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59697
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/11/17, 753 Đọc



  1. Thái Dương chuyên sản xuất nhà sản xuất xe Transit Limousine đẳng cấp chuyên dụng cho người dùng trên tuyến Sài Gòn Mũi Né. Đoạn tuyến đường từ TP HCM tới Phan thiết khoảng 200km, thời gian di chuyển là 4 giờ tùy vào lưu lượng xe của chuyến đi. Nhà cung cấp xe limousine đi Mũi Né đón đưa tận nơi tại phi trường Tân Sơn Nhất hay những địa chỉ bất kỳ mà khách yêu cầu. Đội ngũ tài xế du lịch Thái Dương Limousineluôn linh động về thời kì và sở hữu nụ cười vồn vã lúc đón khách Xe limousine Sài Gòn Mũi Nécó ko gian rộng thoáng, mẫu mã đẳng cấp cho các bạn thưởng thức chuyến đi với sự thả phanh, nhân thể nghi. Chiếc Transit thế hệ mới có các ngoài mặt đầy mê hoặc mà người nào củng muốn khám phá và trải nghiệm cùng nó trên những cung trục đường “thủ phủ” du hý của Việt Nam. ==≫ Gọi di động 08 68 56 9 108 trong khoảng cái FORD TRANSIT 16 chỗ biến tấu thành 9 chỗ nên Dcarlimousine đi mũi nésở hữu không gian hào phóng hơn. Lúc ngồi trên xe, quý khách sẽ cảm nhận những luôn tiện ích mà dòng xe này mang lại khác xa những loại xe thông thường khác.
    TPHCM ĐI MŨI NÉ bao lăm KM?
    đông đảo câu hỏi nghi vấn về Mũi Né, trong Đó nhiều bạn hỏi về cự ly TPHCM Đi Mũi Né bao nhiêu km? bữa nay Thái Dương Limousine (thue xe di mui ne) sẽ giúp bạn tư vấn thắc mắc này.
    Mũi Né sở hữu bờ biển đẹp bãi cát vàng cộng cái nắng ấm áp của miền nhiệt đới luôn là điểm đặc sắc những ai yêu du lịch sinh thái (thuê xe limousine đi mũi né). Vào các ngày cuối tuần hay ngày lễ du khách những vùng lại phấn chấn kéo về đây để tấm biển và thu giãn cuộc sống trong sạch.
    Tại tphcm không khó để tậu những tour đến Mũi Né (cho thue xe limousine di mui ne) được diễn ra thường xuyên.Vậy chặng các con phố từ tphcm tới Mũi Né bao lăm km và qua những tỉnh giấc nào luôn là câu hỏi trước tiên cho mỗi hành khách lần đấu tham gia hành trình này

    Vậy thì, TPHCM Đi Mũi Né bao lăm km?
    Chặng trục đường trong khoảng TPHCM đi Mũi Né với cự ly khoảng 220km có 4h30 – 5h chạy xe. Phát xuất từ tphcm chúng ta đi theo trục đường cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Dây. Sau chậm triển khai chạy theo QL1A qua tx Long Khánh. Tiếp diễn chạy theo QL1A đến 19 – 4 tại Xuân An tp Phan Thiết. Đi theo các con phố Nguyễn Thông, Võ Nguyên Giáp, dọc theo DT706B là đến Mũi Né (xe limousine di mui ne)
    Trên đây là chặng tuyến đường trong khoảng tphcm đi Mũi Né, chúc bạn với những chuyến đi vui vẻ chỉ cần khoảng tới

    Giá Xe Limousine Đi Mũi Né

    Transit Limousine 9 chỗ :
    lịch trình ( 1 chiều )Giá Xe
    Sài Gòn
    Mũi Né3.400.000 vnđ
    Mũi Né
    Sài Gòn3.400.000 vnđ
    Giá trên đây là giá quý khách sẽ trả tiền sau chuyến đi có tài xế của chúng tôi, không phải trả thêm bất cứ khoản phụ phí nào nhắc cả vào các ngày cuối tuần.
    thuê xe limousine giá thấp
    nhà cung cấp thuê xe limousine
    thuê xe limousine đi Vũng Tàu
    thuê xe limousine đi Mũi Né

    các bạn đặt xe địa chỉ cho thông báo trực tiếp qua điện thoại:
    Giờ làm việc: 8:00 – 17:00 (Thứ 2 – Thứ Bảy)
    Di Động : 08 98 65 9 108 Zalo hay 08 68 56 9 108 Zalo
    địa chỉ : 268 cộng Hòa , phố 13, Tân Bình
     
Đang tải...