Thuê Ocean villa Đà Nẵng.

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39348
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nuithanh, danang, vietnam , Bình Trị Thừa Thiên Huế
    6. Thông tin:
      22/11/16, 969 Đọc

  1. Đi du lịch nhưng vẫn có thể tự tay chuẩn bị những bữa ăn ngon hợp khẩu vị cho gia đình, thật thú vị đúng không nào. Chỉ cần đến với the ocean villas Đà Nẵng -một trong những khu resort cao cấp nổi tiếng cùng với premiere hotel hay vinpearl premium da nang bạn sẽ được tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng vô cùng thoải mái với những tiện nghi tối ưu nhất và đặc biệt hơn là bạn còn có thể chuẩn bị những món ăn theo đúng khẩu vị của gia đình mình.



    Chuẩn bị những bữa ăn ngon cho gia đình tại the ocean villas


    [​IMG]


    Khách sạn với những tiện nghi hiện đại mang đến cho bạn cảm giác gần gũi như đang được sống trong chính ngôi nhà của mình. Bạn có thể tự tay vào bếp và mang đến cho người thân của mình những món ăn vừa ý nhất ngay tại không gian nghỉ dưỡng hoặc không gian ẩm thực của resort.


    Nhà bếp tại biệt thự nghỉ dưỡng


    Nhằm mang đến cho du khách cảm giác thân thiện và thoải mái resort luôn đặt những tiện nghi của khách sạn lên hàng đầu. Trong không gian biệt thự nghỉ dưỡng của biệt thự có trang bị những tiện nghi gara ôtô, bếp, sân vườn, bể bơi riêng,… Bạn có thể tự vào bếp và chế biến những món ăn theo sở thích của mỗi thành viên trong gia đình mình. Bữa cơm gia đình tại thành phố biển thân thương sẽ là một trong những kỷ niệm khó phai giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên trọn vẹn hơn.


    [​IMG]


    Chế biến những món ăn ngon tại không gian ẩm thực của the ocean villas


    Một điểm khác biệt của tại hệ thống nhà hàng của the ocean villas so với các khách sạn khác đó chính là du khách có thể tự tay vào bếp chế biến những món ăn ngon từ nguyên liệu tươi đã được nhà hàng chuẩn bị sẵn.


    Bạn sẽ có được những bữa ăn mang đậm hương vị của biển với hải sản tươi sống đã được nhà hàng chuẩn bị. Bên cạnh sự hỗ trợ của các đầu bếp nổi tiếng chắc chắn bạn sẽ có được những bữa ăn ngon và hợp khẩu vị nhất.


    Để tham khảo thông tin giá phòng, cho thuê ocean villa đà nẵng...bạn hãy ghé tại khachsandanang.info. Đến với the ocean villas bạn sẽ không phải lo lắng về việc không hợp khẩu vị. Hãy cùng gia đình của mình tận hưởng một kỳ nghỉ ý nghĩa và gần gũi nhất tại hệ thống resort the ocean villas cao cấp bạn nhé!
     
    cuongtl

    cuongtl Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : hotel
    Chia sẻ trang này
Đang tải...