Thu Cúc Clinics đem tới cho bạn các dịch vụ tắm trắng an toàn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51862
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/6/17, 552 Đọc

  1. Lựa chọn một spa tắm trắng an toàn nhất, uy tín ở Hà Nội là nỗi trăn trở của rất nhiều chị em phụ nữ. Để hô biến làn da trắng sáng thành công, bạn cần khôn ngoan trong việc chọn mặt gửi vàng. Hiện nay, dịch vụ tắm trắng cho da mọc lên quá nhiều với những lời mời chào hấp dẫn khiến bạn bị phân vân không biết nên lựa chọn cơ sở nào đảm bảo chất lượng. Một câu hỏi đặt ra là làm thế nào để lựa chọn được spa tắm trắng uy tín ở hà nội? Với tiêu chí xây dựng niềm tin trọn vẹn từ phía khách hàng, Thu Cúc Clinics đem tới cho bạn các dịch vụ tắm trắng an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

    + Các dịch vụ tắm trắng có tại Thu Cúc Clinics

    Tắm trắng collagen: Dịch vụ tắm trắng Collagen là dịch vụ tắm trắng tự nhiên được chiết xuất từ cá da trơn có khả năng thẩm thấu vào sâu trong da. Collagen có tác dụng tái tạo và phục hồi cấu trúc da, loại bỏ các nhân tố làm da bị lão hóa. Đặc biệt, với dưỡng chất từ thiên nhiên, phương pháp tắm trắng bằng Collagen giúp làm mềm và sáng da, đem tới cho bạn làn da trắng sáng mịn màng. Với ưu điểm không gây kích ứng cho da, Collagen thích hợp với mọi loại da.

    Tắm trắng bằng phi thuyền: Phương pháp tắm trắng phi thuyền tại Thu Cúc Clinics sở hữu những ưu thế vượt trội khi không làm bào mòn da, làm sáng da rõ rệt ngay từ lần điều trị đầu tiên. Đây là phương pháp làm trắng da từ máy phi thuyền hiện đại giúp làm mờ đốm đen, tổng hợp collagen và tái tạo cấu trúc của da. Với quy trình điều trị khoa học, bạn sẽ có được làn da trắng sáng như ý.

    [​IMG]

    + Ưu điểm khi tắm trắng tại Thu Cúc

    Sử dụng phương pháp làm đẹp công nghệ cao tại Thu Cúc Clinics đem lại hiệu quả cao cho khách hàng sử dụng: Giúp làn da căng mịn, trắng sáng lên rõ rệt ngay từ liệu pháp đầu tiên. Xóa tan các vết thâm sẹo, nám da và sạm da. Bổ sung các vitamin nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Làn da sau khi điều trị của bạn khỏe mạnh hơn, không bị bắt nắng so với ban đầu. Bên cạnh đó, phương pháp tắm trắng này còn giúp tái tạo da, chống lão hóa da và chăm sóc da từ bên trong.

    Thu Cúc Clinics là cơ sở làm đẹp hoặc cơ sở chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da uy tín từ năm 1996, sử dụng công nghệ tắm trắng hiện đại, đảm bảo an toàn và đem lại hiệu quả cao, không gây kích ứng cho làn da. Dịch vụ tắm trắng tại Thu Cúc Clinics giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, giúp bảo vệ da ảnh hưởng từ sâu bên trong. Quy trình tắm trắng khoa học và hiện đại. Hội tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành, tận tâm và giàu kinh nghiệm cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.

    Tắm trắng xong có bị bắt nắng không?

    Tắm trắng xong có bị bắt nắng không tùy thuộc vào yếu tố sau: Phương pháp tắm trắng mà bạn thực hiện, chăm sóc da của bạn sau tắm trắng. Vậy những cách tắm trắng nào khiến da bạn dễ bị bắt nắng:
    - Tự tắm trắng tại nhà với các nguyên liệu thiên nhiên nhưng có chứa axit làm da mỏng dễ “ăn nắng” hơn hoặc có chứa những dưỡng chất khiến da hấp thụ các tia UV nhiều hơn.
    - Sử dụng các sản phẩm tắm trắng không rõ nguồn gốc, xuất xứ, đặc biệt là bạn cần cẩn thận với những kem dưỡng da, sữa tắm trắng có hiệu quả nhanh. Bởi, những sản phẩm này có chứa các thành phần bào mòn da, khiến da giữ nước như Corticoid,… khiến da bạn yếu đi, nhạy cảm và dễ bị tổn thương nên dễ bắt nắng hơn nhiều lần.
    - Tắm trắng tại những địa chỉ làm đẹp không uy tín, quy trình tắm trắng không khoa học, khiến da bạn mỏng, yếu hơn và dễ bị đen sạm lại.
    - Bên cạnh đó, để da trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ngay sau tắm nắng là nguyên nhân khiến da bạn đen sạm lại nhanh chóng. Vì vậy, dù bạn thực hiện bất kỳ biện pháp tắm trắng nào, 1-2 tuần sau đó bạn cần che chắn, chống nắng cẩn thận cho da.

    Tại Thu Cúc Clinics – địa chỉ làm đẹp có hơn 20 năm phát triển của hàng triệu phụ nữ Việt, các phương pháp tắm trắng này đều được nghiên cứu, thử nghiệm và thiết kế khoa học đảm bảo mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội và an toàn với sức khỏe, làn da của bạn. Các phương pháp tắm trắng này sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp được tinh chiết từ các nguyên liệu làm đẹp thiên nhiên quý hiếm kết hợp với các công nghệ làm đẹp hiện đại như công nghệ phi thuyền, giúp tăng khả năng thẩm thấu trong da lên hàng trăm lần. Nhờ vậy, sau liệu trình làm trắng bạn có làn da trắng hồng rạng rỡ, khỏe mạnh từ bên trong và chống chọi tốt với các yếu tố môi trường.
     
    hauseo

    hauseo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...