THỚT NHỰA – DỤNG CỤ NHÀ BẾP

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27773
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      23/2a2 KP 3, P. Tân Thới Hiệp, Q.12 , Chưa có
    6. Thông tin:
      11/7/16, 762 Đọc

  1. THỚT NHỰA – DỤNG CỤ NHÀ BẾP
    [​IMG]
    Thớt là một trong những dụng cụ không thể thiếu trong bất kỳ một nhà bếp nào, hơn nữa nó cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc đảm bảo sự an toàn cho thức ăn của chúng ta. Ẩm mốc, không thể rửa sạch, làm cong hoặc cùn lưỡi dao, đổi màu hay ẩn chứa nhiều nguy hiểm luôn là những mối đe dọa do những tấm thớt mà chúng ta đang sử dụng hàng ngày. Đa số những mối nguy hại kia thuộc về loại thớt truyền thống mà chúng ta hay sử dụng – thớt gỗ. Do vật liệu chính là những thân cây gỗ tự nhiên đã khiến cho thớt gỗ có thời gian sử dụng ngắn và ẩn chứa nhiều mối nguy hại đến thực phẩm của chúng ta. Thớt gỗ có độ hút nước cao nên sau một thời gian sử dụng sẽ dễ bị vỡ vụn hoặc nứt những mảnh gỗ vụn làm lẫn trong thức ăn cũng như kèm theo những vi khuẩn mà chúng ta không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng cũng là một có lẽ sẽ dễ dàng bằng cách dùng nước rửa trên bề mặt và nếu có nhiều chất bẩn không thể làm sạch được chúng ta cũng có thể dùng dao đề cạo lớp bẩn đi, sau đó chiếc thớt của chúng ta lại sạch sẽ NHƯNG những chất mà chúng ta sử dụng để làm sạch thớt như nước rửa chén hay một vài chất hóa học khác có thể thẩm thấu vào thớt chứ không hoàn bị loại bỏ như các chất bẩn điều này cũng một phần gây hại đến thực phẩm của chúng ta.

    [​IMG]

    Để tránh những mối nguy hại do thớt gỗ gây ra, các nhà nội trợ thông minh đã tìm đến thớt nhựa – hay còn gọi là thớt nhựa PE (polyethylene) hay thớt HPDE (high-density polyethylene plastic) một chất liệu đã được chứng nhận an toàn trong việc tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. HDPE được biết đến với khả năng chống thấm nước và độ đàn hồi cao giúp cho việc vệ sinh, bảo quản thớt sau mỗi lần sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Hơn nữa nó còn giúp bảo vệ những con dao mà chúng ta sử dụng không bị cùn hoặc cong lưỡi. Đây là ly do khiến các chủ nhà hàng khách sạn của các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc lựa chọn, đặc biệt là Nhật Bản nổi tiếng với những món ăn tươi sống như Sushi.

    Khả năng chịu lực tác dụng của thớt cũng là một trong những lý do khiến nó được lựa chọn, thớt nhựa có độ đàn hồi và độ bền cao rất thích hợp cho những thao tác phân chia thực phẩm cần phải tác dụng lực mạnh như chặt xương, thớt không bị vỡ hay cong sau mỗi lần sử dụng cho nên thời gian sử dụng tối thiểu của thớt từ 1 đến 2 năm.

    Công ty TNHH Hân Gia Phạm là đơn vị sản xuất, nhập khẩu và phân phối trực tiếp các loại thớt nhựa đạt Tiêu Chuẩn Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm do Trung Tâm Kiểm Định Chất Lượng cấp. Công ty chúng tôi cung cấp các loại thớt nhựa có độ dày từ 10mm đến 100mm và tất cả các kích thước do khách hàng yêu cầu. Ngoài ra, chúng tôi còn có thể gia công theo nhu cầu của khách hàng như gia công thành thớt tròn, làm nhám bề mặt,….

    Cam kết về chất lượng – sản phẩm đạt yêu cầu về An Toàn Thực Phẩm – Giao hàng nhanh nhất

    CÔNG TY TNHH HÂN GIA PHẠM

    Đ/C: 23/2A2, Khu phố 3, QL 1A, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM

    Mail: [email protected]

    Hotline: 0938 187 286 – Ms Trâm Phạm

    ĐT: 08 6686 1386 – Fax: 08625 07 108

    Website:hangiapham.com
     
    Trampham67

    Trampham67 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...