Thống trị thời trang bụi bặm với quần jean rách gối nam nữ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25897
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      31/5/16, 2,080 Đọc

  1. Quả là không nói quá khi cho rằng những mẫu quần jean rách gối nam nữ đang và sẽ tiếp tục thống trị thời trang đường phố bụi bặm. Nhưng mặc và phối đồ jean như thế nào là do mỗi guu khác nhau của mỗi người để tạo nên dấu ấn riêng cho bản thân. Ngày càng có các thiết kế rách từ đơn giản đến táo bạo cho các chàng và tha hồ lựa chọn.

    [​IMG]

    Thay vì mài, xé ở nhiều ví trị dọc quần, cách xé quần jean đúng ở đầu gối mang tới một phong cách cực kỳ phóng khoáng. Cách xé quần này tạo cảm giác phủi bụi, tự nhiên vì đây cũng chính là vị trí dễ bị bào mòn và rách ngang do cử động gập của đầu gối. Từ đó các chàng và nàng có thể dễ dàng khoe lên vẻ đẹp hình thể từ chính bản thân của mình.

    [​IMG]

    Với quần jean rách gối thì các chàng trai có thể mặc đi chơi và đi dạo phố. Nói chung, bạn có thể phối quần jean ống đứng, côn rách gối với bất kì loại y phục nào mà bạn ngưỡng mộ vì tính dễ mặc, phong thái cực “ngầu” tuy nhiên không quá phản cảm, vừa tạo điểm sáng lạ măt, vừa hợp thời trang. Các chàng có thể mix trang phục này cùng với áo thun hoặc layer áo thun bên trong một chiếc áo sơ mi.

    [​IMG]

    Đúng là không có item thời trang nào khác giúp chàng và nàng thống trị thời trang bụi bặm đường phố như quần jean rách gối như hiện nay. Lựa chọn một mẫu quần ưng ý cho chính bạn để rong rủi khắp các con phố ngày hè nhé.
     
Đang tải...