Thông tắc bồn cầu 150.000đ hút bể phốt giá rẻ

    1. 150,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27000
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/6/16, 580 Đọc

  1. Chuyên thông tắc bồn cầu, bể phốt, nhà vệ sinh, chậu rửa bát, cống ngầm tại hà nội

    Trong quá trình sử dụng, hệ thống vệ sinh nhà bạn có thể gặp phải các sự cố như tắc bồn cầu, tắc bể phốt hay tắc cống thoát nước, hố ga. Tuy nhiên bạn không nên tự thông tắc bồn cầu, bể phốt và thông tắc cống nếu gặp sự cố nghiêm trọng.

    Liên hệ : Nguyễn văn quang : 094.345.9986

    Văn phòng cao bá Quát : 0439.984.035

    Nguyên nhân gây tắc cống, tắc bồn cầu và tắc bể phốt: thợ thông tắc bồn cầu bể phốt tại hà nội

    Bồn cầu, bể phốt hay cống thoát nước nhà bạn có thể bị tắc do rất nhiều nguyên nhân, một trong các nguyên nhân dược cho là phổ biến nhất đó chính là do việc vứt giấy vệ sinh quá nhiều vào bồn cầu hoặc làm rơi một vật cứng gì đó vào bồn cầu khiến cho đường ống nước nối bồn cầu với bể phốt bị tắc. Thêm vào đó, một nguyên nhân khác đó chính là do thói quen đổ các chất thừa, chất thải qua đường ống thoát nước khiến cho cống, hố ga bị tắc hay bể phốt nhanh bị đầy. Ngoài ra, không loại trừ nguyên nhân do thiết kế đường ống nước từ bồn cầu xuống bể phốt không hợp lý khiến cho bồn cầu, bể phốt bị tắc và lúc này bạn cần tìm biện pháp khắc phục. Nếu như đối với các sự cố nhỏ bạn có thể khắc phục một cách nhanh chóng bằng các mẹo vặt hoặc sử dụng bột thông tắc, bơm thụt thông tắc và nhanh chóng xử lý được sự cố tuy nhiên với các sự cố nghiêm trọng hơn đối với hệ thống vệ sinh trong gia đình hay doanh nghiệp của bạn thì cách tốt nhất là bạn nên gọi dịch vụ thong tac be phot , thong tac bon cau , thong tac cong gia re

    [​IMG]


    Tại sao bạn không nên tự khắc phục sự cố tắc đối với hệ thống vệ sinh tại hà nội

    -Thứ nhất, bạn có thể không có nhiều kinh nghiệm trong việc đánh giá mức độ nghiêm trọng của việc tắc cống, tắc bồn cầu hay bể phốt nên khó có thể tìm cách khắc phục một cách triệt để và hiệu quả.

    -Thứ hai, nếu không xử lý sự cố đúng cách thì hệ thống vệ sinh, bồn cầu, bể phốt và cống thoát nước nhà bạn có thể gặp phải các vấn đề nghiêm trọng hơn, thậm chí có thể gây hỏng bồn cầu, hỏng đường ống nối bồn cầu với bể phốt hay vỡ đường ống thoát nước. Điều này là vô cùng nghiêm trọng bởi việc thay thế, sửa chữa sau đó sẽ rất khó khăn.

    -Thứ ba, khi hệ thống vệ sinh nhà bạn gặp phải sự cố thay vì loay hoay tìm cách khắc phục rất tốn thời gian và công sức thì sử dụng dịch vụ thông tắc bồn cầu, hút bểphốt giá rẻ, thông tắc vệ sinh giá rẻ, bạn có thể nhanh chóng khắc phục sự cố với chi phí rẻ nhất.

    -Thứ tư, số tiền bạn bỏ ra cho việc mua các dụng cụ như bột thông tắc, bơm thụt thông tắc đôi khi còn nhiều hơn so với số tiền bạn trả cho dịch vụ thông tắc bồn cầu bể phốt, thông tắc vệ sinh, hút bể phốt mà có thể không mang lại hiệu quả như mong muốn, chỉ giải quyết tạm thời sự cố mà không giải quyết được một cách triệt để.

    -Thứ năm, sử dụng dịch vụ thông tắc bồn cầu, thông tắc bể phốt ngoài việc bạn được khắc phục sự cố một cách an toàn, nhanh chóng, hiệu quả thì bạn còn được tư vấn cách sử dụng hệ thống vệ sinh, bồn cầu, bể phốt đúng cách để hạn chế nguy cơ tắc bồn cầu, bể phốt, cống thoát nước.

    Chính vì vậy, nếu hệ thống vệ sinh gia đình hoặc doanh nghiệp của bạn đang gặp vấn đề mà bạn không thể xử lý được thì hãy nhanh tay nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 094.345.9986 hoặc0439.984.035 để được sử dụng dịch vụ thông tắc cống, thông tắc bể phốt, hút bể phốt mà chúng tôi đang cung cấp. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ khắc phục sự cố một cách nhanh chóng, hiệu quả, an toàn với mức giá tốt nhất trên thị trường. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp dịch vụ thông tắc vệ sinh, thông tắc bể phốt, thông tắc bồn cầu tại các quận, huyện nội thành Hà Nội như hút bể phốt giá rẻ, thông tắc cống giá rẻ tại Thanh Xuân, Ba Đình, Từ Liêm, Hoàng Mai cùng với nhiều tỉnh thành khác tại phía Bắc như Hà Nam, Hưng Yên, Yên Bái, Bắc Ninh, Hải Dương. Ngoài ra quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với các chi nhánh của chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ thông tắc vệ sinh, thông tắc bồn cầu bể phốt mà chúng tôi đang cung cấp.

    Dưới đây là bảng báo giá dịch vụ Hút Bể Phốt Hut Be Phot mà chúng tôi đang áp dụng để quý khách hàng tham khảo và lựa chọn :

    [​IMG]

    -Đơn giá xe 1 khối đơn giá là : 400.000 VNĐ

    -Đơn giá xe 2 khối đơn giá là : 600.000đ VNĐ

    -Đơn giá xe 3 khối đơn giá là : 650.000 VNĐ

    -Đơn giá xe 4 khối đơn giá là : 700.000 VNĐ

    -Đơn giá xe 5 khối đơn giá là : 800.000 VNĐ

    -Đơn giá xe 6 khối đơn giá là : 900.000 VNĐ

    Đặc biệt, chúng tôi đang áp dụng các chương trình khuyến mại dành cho quý khách hàng, trong đó nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, Công ty vệ sinh môi trường Hà Nội luôn giảm giá cho tất cả các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thông tắc vệ sinh giá rẻ, hút bể phốt giá rẻ và thông tắc bồn cầu của chúng tôi.

    Đồng thời giảm giá với các dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống và thông tắc bể phốt cho đối tượng khách hàng là cá nhân, gia đình trên các quận, huyện nội thành Hà Nội và các tỉnh thành sử dụng dịch vụ hút bể phốt, thông tắc bồn cầu tại Bắc Ninh, Hà Nam, Yên Bái,…

    Thêm vào đó, Công ty vệ sinh môi trường Hà Nội còn giảm giá cả dành cho các doanh nghiệp, công ty, cơ quan hay khu công nghiệp đối với các dịch vụ thông tắc bồn cầu giá rẻ, thông tắc bể phốt hay thông tắc cống, thông tắc vệ sinh Hà Nội, Nội Bài hoặc Đông Anh.

    HÃY NHẤC MÁY LÊN VÀ GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI NẾU BẠN ĐANG GẶP SỰ CỐ !
     
    nguyenquang

    nguyenquang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    hà nội

    Từ khóa

    : thong tac ve sinh
    Chia sẻ trang này
Đang tải...