Thói quen của tài xế hủy hoại chiếc xe Toyota Fortuner

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32506
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/9/16, 464 Đọc

  1. Cùng 1 dòng xe Fortuner, thời điểm mua giống nhau, gia xe Toyota như nhau, điều kiện đi lại tương tự, tuy nhiên có chiếc xe chỉ 1 vài năm đã xuống cấp, còn chiếc xe khác lại có tuổi thọ hơn chục năm, đây là điều các bác tài vẫn hay thắc mắc. Trên thực tế mỗi hệ quả đều có nguyên nhân gây nên, và chiếc xe Fortuner nhanh chóng xuống cấp là do bác tài thực hiện những thói quen tưởng chừng như vô hại này.

    Khi mua xe, gia chủ sẽ được chung cấp tài liệu về chiếc xe, bởi những chia sẻ và gợi ý sử dụng của người bán hàng ở thời điểm đó chưa chắc bạn nhớ hết. Mọi thông tin trong tài liệu đề cập các thông số kỹ thuật, gợi ý chọn phụ tùng khi thay thế,… nắm được tất cả thông tin đó và làm theo hướng dẫn, chắc chắn bạn sẽ duy trì được độ bền cho chiếc xe hoàn hảo nhất.

    [​IMG]
    Không xem cẩm nang hướng dẫn

    Ngược lại, có rất nhiều bác tài hiện đang lơ là và không mấy quan tâm đến cuốn sách cẩm nang hướng dẫn, họ chỉ lái xe và bảo dưỡng chúng theo kinh nghiệm từ người đi trước truyền lại mà chẳng ai kiểm chứng được điều đó có đúng hay không, vì thế mà sau 1 thời gian sử dụng chiếc xe Toyota bị xuống cấp, họ lại không biết điều gì đang xẩy ra và vì sao lại thế.

    Tiếp theo, bất cứ nhà sản xuất xe hơi nào cũng sẽ tính lượng dầu chính xác để cung cấp cho động cơ, giúp chúng hoạt động êm ái mượt mà và đặc biệt đảm bảo an toàn cho mọi người. Do đó nếu gia chủ không đổ dầu đúng cho chiếc xế hộp thì động cơ không thể phát huy được công dụng và hiệu quả nữa. Ngoài ra hiện nay có khá nhiều loại dầu để lựa chọn, mỗi loại có phạm vi áp suất cũng như phù hợp với từng loại xe, vì thế hãy đảm bảo chọn loại thích hợp nhất.

    [​IMG]
    Không chọn đúng loại dầu

    Một thói quen hay gặp nữa chính là không mấy quan tâm đến các lỗi vặt. Chiếc xe được cấu thành từ hàng ngàn chi tiết khác nhau, nên nếu chẳng máy có bộ phận nhỏ gặp vấn đề thì mọi người đều nghĩ không có gì quan trọng và ngó lơ nó. Tuy nhiên, trên thực tế cỗ máy này có sự liên kết chặt chẽ các bộ phận, dù chỉ chi tiết nhỏ cũng đủ làm chúng bất ổn, không di chuyển an toàn nữa. Do đó hãy mang chiếc xe bạn đi sửa và khắc phục sự cố dù là nhỏ nhất.

    Về N khi xe đang chạy cũng là thói quen của nhiều bác tài xe Toyota Fortuner nhằm mục đích tiết kiệm nhiên liệu cũng như các chi phí. Song về lâu dài nó sẽ làm bộ truyền động bị hao mòn dần và thiệt hại cực lớn. Vậy nên hãy từ bỏ những thói quen này ngay hôm nay nhé!
     
    tandatcit

    tandatcit Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...