Thời gian thay lõi lọc nước của máy lọc nước nano

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58440
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      169 cầu giấy , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/10/17, 442 Đọc

  1. Máy lọc nước sử dụng công nghệ Nano cũng đang là dòng sản phẩm phổ biến trên thị trường tiêu dùng hiện nay. Các dòng máy lọc nước Nano vốn đã được phổ biến trên thị trường các nước Châu Âu như là Anh, Đức, Mỹ... nhưng mới có mặt trên thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây.

    Chính vì thế mà bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin giúp bạn dễ dàng thay lõi, thay lõi lọc đúng hạn để có thể có được nguồn nước sạch sử dụng cho sinh hoạt và ăn uống an toàn.

    [​IMG]

    Đăng ký Thay Lõi Lọc Nước Tại Nhà

    Máy lọc nước Nano có nhiều ưu điểm nổi bật là không cần sử dụng máy bơm, không dùng điện, không thải ra nước thải, có khả năng diệt vi khuẩn đến 99,9%, loại bỏ được các chất bẩn độc hại, kim loại nặng, giữ lại các khoáng chất có lợi cho sức khỏe của con người, thay đổi cấu trúc canxi để có thể có hấp thụ được, nguồn nước tạo ra có vị ngọt, ngon và dễ uống hơn rất nhiều lần. Những sau một thời gian máy hoạt động liên tục, bạn cần phải thay lõi lọc nước cho nó để đảm bảo chất lượng nguồn nước. Dưới đây sẽ là các thay lõi lọc nước Nanomà bạn có thể tham khảo:

    Cách thay lõi nước Nano đúng cách cho gia đình
    Máy lọc nước Nano có cấu tạo tương tự giống như máy lọc nước RO, chính vì thế mà cách thay lõi lọc Nano có thể giống với máy lọc nước RO nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm với các thay dưới đây:

    - Đầu tiên, ngắt điện để đảm bảo an toàn, khóa van cấp nước để nguồn nước không chảy vào trong lõi lọc cho khả năng lấy lọc ra được dễ dàng hơn.

    - Tiếp đến, vặn cốc lọc ngược với chiều kim đồng hồ.

    [​IMG]

    - Tháo cốc lõi lọc nước ra, vệ sinh và thay lõi lọc nước, lõi lọc nước mới cần được được bóc lớp vỏ nilong bên ngoài ra, sau đó thay lõi lọc và lắp vào vị trí ban đầu.

    - Lắp cốc lọc theo hướng chiều kim đồng hồ. Tuy nhiên, không nên vặn quá chặt ngay từ lần đầu để khoảng 1-2 gen để tránh hiện tượng air khí hoặc là khó tháo lõi lọc cho những lần sau thay.

    - Sau đó, bạn mở van khóa bình ra, cắm điện lên. Sau đó, cho nước chảy vào hết các lõi lọc nước để kiểm tra sự hoạt động của máy.



    - Cuối cùng là bạn ngắt van nước đầu vào và ngắt nguồn điện sau đó mới tiến hành lắp chặt và kiểm tra cốc lọc một lần nữa.

    Nguồn : http://thayloilocnuoctaihanoi.net/tin-tuc-ve-cuoc-song.html
     
    bachkhoak8hn

    bachkhoak8hn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    74 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    hà nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...