Thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên cho gian bếp hẹp mà vẫn nổi bật

    1. 3,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40165
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/11/16, 912 Đọc

  1. Thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên cho gian bếp hẹp mà vẫn làm nổi bật gian bếp, và có sự sang trọng đẳng cấp là một điều kiện khá khó khăn cho các gia đình. Tuy nhiên với PBS luôn luôn giải quyết được điều đó.
    Trong một không gian bếp nhỏ làm sao để gắn tủ bếp đẹp mà vẫn toát lên sự sang trọng? đó là sự băng khoăn lớn nhất của các gia đình. Tuy nhiên vấn đề đó với PBS không là trở ngại, PBS luôn có những ý tưởng tuyệt vời cho thiết kế ngôi nhà bạn siêu sang trọng mà không cần lo về không gian rộng hay hẹp.

    [​IMG]
    Tủ bếp gỗ sồi nhỏ gọn kết hợp với bàn đảo bếp dài rộng mang đến sự sang trọng theo nét Tây Âu

    Với các gian bếp rộng, các gia đình thường làm tủ bếp với kích thước dài rộng nhiều ngăn chứa theo các phong cách hiện đại, cổ điển , hay tân cổ điển . Còn đối với các gian bếp nhỏ, nếu chỉ làm tủ bếp gỗ kích thước nhỏ gắn tường thôi thì nó cũng chẳng làm nổi bật gì cho không gian bếp của bạn. Bạn thử kết hợp 1 tủ bếp nhỏ và chiếc bàn ăn gỗ to hay chiếc bàn đảo bếp rộng phía trước, không gian bếp của bạn sẽ trở nên khác biệt hoàn toàn.
    Bạn có thể sử dụng bất kì loại gỗ nào để làm tủ bếp : nếu bạn có chi phí cao hãy sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp như : tủ bếp gỗ giáng hương, tủ bếp gỗ căm xe., tủ bếp gỗ óc chó, ... Những loại tủ bếp này có thân gỗ rất chắc chắn và bền đẹp. Bạn có thể sử dụng chúng với tuổi thọ lên đến 70 80 năm.
    Các tủ bếp gỗ tự nhiên giá rẻ khác như: tủ bếp gỗ xoan đào, tủ bếp gỗ sồi,... cũng được sử dụng phổ biến, chất lượng và tuổi thọ của chúng thuộc dạng trung bình khaongr 30 năm, 40 năm.
    Nếu có nhu cầu về thiết kế tủ bếp đẹp cho nhà bạn, hãy liên hệ với PBS qua :
    Hotline: 0938 .024. 833
     
Đang tải...