Thiết kế nội thất trẻ em sao cho hợp phong thuỷ và tốt nhất cho trẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31786
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Mỹ Đình Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/8/16, 668 Đọc

  1. Hiện nay thiết kế nội thất trẻ em đang được rất nhiều các bậc phụ huynh quan tâm, nên việc lựa chọn vị trí đặt giường ngủ cho trẻ như thế nào để hợp phong thuỷ được rất nhiều người chú ý và tìm hiểu. Biết được mục đích đó bài viết này thiết kế home xinh xin chia sẻ những kinh nghiệm để bối trí phòng ngủ cho trẻ sao cho hợp phong thuỷ, giúp trẻ tránh được bệnh tật và cao khoẻ hơn.

    [​IMG]

    - Chọn một vị trí cho phòng ngủ của trẻ

    + Phòng ngủ của trẻ lý tưởng nhất nên đặt ở phần trước hay giữa ngôi nhà, để tạo cảm giác trung tâm, được che chở yêu thương chăm sóc. Không nên chọn nhà để xe, nhà kho hay vị trị góc làm phòng ngủ cho trẻ. Tránh nơi có nhiều tiếng ồn như gần tivi hoặc gần đường...để giữ cho trẻ có được những giấc ngủ ngon, yên bình.


    + Theo phong thuỷ phòng của bé trai nên được đặt nằm ở phía đông hay phía bắc phần của ngôi nhà và phòng bé gái thì nên đặt ở phí nam và phía đông nam thì sẽ tốt nhất cho sự phát triển cân bằng của bé.


    + Trẻ sơ sinh không nên ở trong những căn phòng mới xây, vì khi mới sinh các chức năng kháng thể trong cơ thể trẻ vẫn còn rất yếu lại gần như luôn trong tình trạng ngủ say vì thế nhà mới thiếu hơi ấm và năng lượng rất không tốt cho sự phát triển của trẻ.

    [​IMG]


    - Vị trí đặt giường sao cho hợp phong thuỷ.

    + Nên đặt đầu giường của trẻ dựa vào một bức tường vững chắc theo chiều ngang của giường và nên đặt giường hoặc nôi cách càng xa cửa phòng càng tốt cửa phòng.

    + Giường ngủ của trẻ không đặt dưới một cửa sổ hoặc đối diện với cửa phòng

    + Không đặt giường dưới những vật thể nằm nghiêng như tường nghiêng hay trần nghiêng.

    + Tránh đặt giường trẻ vào cùng bức tường phòng tắm, phòng vệ sinh, phòng thờ...

    + Luôn giữ cho không gian trong phòng của trẻ sạch sẽ thoải mái nhất là ở bên dưới giường hay nôi của trẻ. Nên sửa chữa hết các lỗi nhỏ trong phòng như các lỗ tường, vết nứt, cửa sổ....

    [​IMG]


    Hy vọng các kiến thức trên của thiết kế nội thất Home Xinh giúp bạn đã biết cách thiết kế nội thất trẻ em sao cho phù hợp và tốt nhất cho con trẻ của mình. Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ : 0986 630 323 để được chăm sóc tận tình nhất.


    Nguồn: timhieunoithat.com
     
Đang tải...