Thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37736
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      mỗ lao, hà đông , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/11/16, 943 Đọc

  1. Phong thủy học được hình thành dựa theo các nghiên cứu khoa học và cả những kinh nghiệm được cha ông ta đúc kết từ thời xa xưa. Chúng không chỉ có tác động trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần của các thành viên trong gia đình mà còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Do đó khi thiết kế nội thất phòng khách, bên cạnh việc quan tâm đến kết cấu, bố cục và cách trang trí, các bạn còn phải quan tâm đến yếu tố phong thủy.

    Dưới đây là một số nguyên tắc không biến đổi trong thiết kế nội thất uy tín tại hà nội với phòng khách

    1. Không nên sử dụng đồ vật sắc nhọn
    Những đồ vật có góc cạnh sắc nhọn được coi là vật cấm kỵ trong nội thất phòng khách cũng như các phòng khác của ngôi nhà. Bởi chúng có thể gây sát thương cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là những nhà có trẻ em thì bày trí đồ vật nhọn hết sức nguy hiểm.

    [​IMG]

    Không được trang trí hoặc treo tường những đồ vật sắc nhọn như dao, kiếm trong phòng khách. Nếu vi phạm những sai làm này, chủ nhân và các thành viên trong gia đình thường dễ bất đồng quan điểm cũng như dễ nảy sinh các hành động bạo lực không tốt.

    2. Tránh các đồ vật trang trí có tính “hung”
    Những tranh ảnh có tính chất bạo lực như cảnh chém giết, đánh nhau hoặc hình ảnh những con mãnh thú như hổ, sư tử, báo, đại bàng, rồng, gấu cũng không được lựa chọn để treo trong phòng khách bởi nó thể hiện sự hung dữ, tàn bạo và dễ làm mất không khí đầm ấm của căn phòng. Tốt nhất các bạn nên chọn lựa những bức tranh có ý nghĩa hơn về thiên nhiên, hoa cỏ, về cuộc sống no đủ, môi trường xung quanh, những vị lãnh tụ vĩ đại… để trang trí trên tường.

    3. Ánh sáng đầy đủ
    Ánh sáng có vai trò quan trọng trong thiết kế nội thất phòng khách. Vì thế cần phải biết cách bố trí và thiết kế các cửa sổ giúp phòng khách sao cho không bị yếm khí và có nhiều ánh sáng chiếu vào nhất có thể. Nhiều người sai lầm khi đặt quá nhiều cây cảnh trên cửa sổ của phòng khách. Đây là những sai lầm của rất nhiều người bởi theo phong thủy thiết kế nội thất phòng khách thì nó ảnh hưởng đến nguồn ánh sáng tự nhiên của ngôi nhà, đồng thời có thể gây ẩm thấp và tạo môi trường cho các loại sâu bọ sinh sôi nảy nở gây bệnh cho con người.

    4. Trang trí nội thất theo tông
    Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi thiết kế nội thất phòng khách hiện đại. Một phòng khách gồm có quá nhiều đồ đạc, quá nhiều tranh ảnh sẽ khiến không gian bị phá vỡ. Bên cạnh đó, những đồ dụng không có lợi ích làm giảm giá trị của không gian căn phòng. Nếu bạn làm mới tất sản phẩm nội thất thì cần căn cứ vào tông màu chung của ngôi nhà để có phương án thiết kế nội thất phòng khách đồng đều. Đừng nên biến phòng khách thành phòng để đồ hay đúng nghĩa hơn là nhà kho.

    Công ty thiết kế nội thất uy tín tại hà nội cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng tốt, Kiểu thiết kế độc đáo từ những KTS có chuyên môn cao. Với tâm huyết và nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực Tư vấn, thiết kế nội thất, Your House hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tin cậy và yêu mến của quý khách hàng trong thời gian tới.
     
    linhvetinh1

    linhvetinh1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...