Thiết kế mẫu áo nhóm đẹp theo style DOODLE phù hợp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32184
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/8/16, 2,998 Đọc

  1. Nếu các bạn đang suy nghĩ về kiểu mẫu áo nhóm đẹp cho mình thì phong cách DOODLE là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Khi xu hướng áo lớp đổ dần về sự đơn giản của những mẫu áo lớp được thiết kế theo typography kèm theo những câu khẩu hiệu slogan đầy cá tính thì mẫu áo lớp doodle chẳng những không bị mất đi lợi thế của mình mà còn phát triển nở rộng thành một khuynh hướng với tầm ảnh hưởng không hề kém cạnh.

    [​IMG]

    Sự lơ đãng trong thiết kế Doodle là có chủ đích khi thiết kế giúp cho việc làm áo lớp độc theo phong cách này được nhiều bạn lựa chọn. Designer sẽ thiết kế ra những hình vẽ nhỏ nhỏ, xinh xinh, có thể hơi trừu tượng và khó hiểu nhưng đều có sự sắp đặt về bố cục, màu sắc với phong cách Doodle bạn có thể thỏa sức lên ý tưởng cho những chiếc áo lớp thật cá tính và có 1 không 2.

    [​IMG]

    Doodle Mario là mẫu nhờ sự kết hợp hài hòa về màu sắc xanh – đỏ - vàng và những đường nét ngộ ngĩnh của doodle, mẫu áo lớp đẹp này hoàn toàn xứng đáng lọt vào top 3 những mẫu thiết kế áo lớp hot nhất tháng. Còn mẫu những hạt đậu nhỏ, những mầm non của cây lá được các designer “chibi hóa” kết hợp với phong cách doodle đã tạo nên mẫu áo lớp màu cam siêu cute của ban tổ chức dự án phi lợi nhuận vì môi trường The seeds.

    [​IMG]

    Doodle phù hợp với rất nhiều đối tượng, nhưng phổ biến nhất là những động vật được vẽ tròn béo đáng yêu, hình nhân vật hoạt hình, hình khối hình học hoặc hoa lá được đi nét đậm nhạt. Hã sáng tạo cho nhóm của bạn một chiếc áo phong các theo style thiết kế Doodle này nhé.
     
Đang tải...