Thiết kế logo thương hiệu trà

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47299
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      4/4 Liên Khu 5-6 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/3/17, 848 Đọc

  1. Trà là loại thức uống được rất nhiều người Việt Nam và nước ngoài ưa thích. Uống trà như một thú vui tao nhã, lành mạnh. Việt Nam nỗi tiếng với các đồi chè Mộc Châu, Thái Nguyên...vừa sản xuất trà đi khắp nơi trên thế giới, vừa là vùng du lịch tự nhiên, trong lành cho du khách trong và ngoài nước.

    Hiện nay, các công ty sản xuất và chế biến trà ra đời ngày một nhiều, cũng rất khó khăn trong việc tạo được lòng tin với khách hàng và cạnh tranh với các công ty lớn và lâu đời khác. Vậy phải làm sao ?

    Trước tiên, phải thiết kế logo thương hiệu trà của doanh nghiệp mình. Bởi vì logo là biểu tượng của doanh nghiệp, là niềm tin của khách hàng. Khi được tiếp thị một sản phẩm, chưa biết chất lượng ra sao nhưng có logo ấn tượng, dễ nhớ, có tên công ty địa chỉ rõ ràng đã 50% chiếm được lòng tin của khách hàng, 50% còn lại là giá cả và chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.

    Tìm ở đâu một đơn vị thiết kế logo thương hiệu trà chuyên nghiệp và uy tín, đó chính là Công Ty TNHH Dịch Vụ Thiết kế Future World Design.

    FWD với gần 10 năm trong lĩnh vực thiết kế logo và thiết kế quảng cáo, các sản phẩm thiết kế của FWD đều chinh phục được tất cả các khách hàng dù khó tính nhất. Chúng tôi cũng đã hợp tác thiết kế logo với nhiều công ty trà cũng phần nào hiểu được tính chất và mong muốn của doanh nghiệp trong lĩnh vực này.
    Đến với FWD đi, quý khách hoàn toàn yên tâm tin tưởng về chất lượng và dịch vụ.

    Quý khách cần tư vấn và hỗ trợ, Xin Vui Lòng Liên hệ Phòng Kinh Doanh :
    0902. 872. 385 - 097. 214. 9936
    090. 789. 5511 - 0929. 252. 898
    Tư vẫn hỗ trợ 24/24
    Điện thoại - Zalo - Viber
    Email: [email protected]
     
    thusuong

    thusuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    34 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...