Thiết kế - in ấn catalogue giá rẻ, uy tín tại tphcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54824
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/8/17, 563 Đọc

  1. Hãy tưởng tượng khi vào thăm 1 gian hàng, 1 cửa hàng lớn với vô số sản phẩm, làm sao để khách hàng có thể ghi nhận tất cả mọi sản phẩm, chi tiết kỹ thuật và lựa chọn đúng sản phẩm mà doanh nghiệp muốn giới thiệu. Hay có những công trình to lớn ta muốn giới thiệu với khách hàng nhưng lại không thể bỏ túi để đem đi. Đó chính là công dụng đầu tiên của catalogue. Hơn thế nữa, 1 cuốn catalogue được trình bày mỹ thuật, trau truốt, sang trọng… chính là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao sự tin tưởng, nâng cao đẳng cấp của doanh nghiệp với khách hàng.

    Về hình thức : catalogue là một ấn phẩm thường được sản xuất chủ yếu bằng vật liệu giấy. In catalogue giá rẻ thường thiết kế với số trang chẵn như 8, 12, 16, 20, 24.. trang và thường được in bằng công nghệ in Offset với số lượng hàng nghìn bản để giảm giá thành và có thể quảng bá rộng rãi sản phẩm, dịch vụ của công ty. Kích thước phổ biến của catalogue thường là khổ A4 và được in trên giấy Couches. Sau khi in, catalogue thường được gia công bằng cách cán bóng, cán mờ, phun UV,...

    Về mục đích và công dụng: catalogue là ấn phẩm quảng cáo nhằm giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Là một công cụ bán hàng hiệu quả giúp truyền tải tối đa thông tin đến khách hàng. Là một trong những chiến dịch marketing hàng đầu hiện nay, đem lại hiệu quả cao trong việc thúc đẩy doanh số, lợi nhuận của công ty và hơn nữa là xây dựng thương hiệu phát triển bền vững và lâu dài cho doanh nghiệp.

    Công ty thiết kế - in ấn Cao Hoàng Gia tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ nhận được sự tư vấn đầy đủ nhất cho việc tạo nên một catalogue cho riêng mình. Chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng quý khách hàng với những mẫu thiết kế hiện đại và phù hợp nhất với lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh của quý khách. Và hơn cả, giá cả cạnh tranh, chi phí rẻ nhưng vẫn đảm bảo mang lại cho quý khách những sản phẩm đạt chất lượng chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất cho quý khách hàng.

    Sản phẩm xem thêm : in poster giá rẻ
     
    incaohoanggia

    incaohoanggia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    439 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...