Thiết kế gian hàng hội chợ, thiết kế gian hàng triển lãm

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52249
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thành phố hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/7/17, 547 Đọc

  1. Thiết kế gian hàng hội chợ tại tphcm và trên toàn quốc. Thiết kế gian hàng tiển lãm cho các sự kiện của công ty. Mẫu mã đẹp mắt, thanh toán onlnie tiện lợi.

    Chào quý khách. Chúng tôi không phải công ty nhưng với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những mẫu gian hàng chi phí rẻ từ thiết kế đến thi công. Lợi thế ủa chúng tôi khi không phải công ty đó chính là có thể cắt giảm đáng kể chi phí thiết kế từ đó mang lại lợi ích cho chính khách hàng vì được ưu đãi giá.

    [​IMG]

    Thời buổi công nghệ số và đất nước không ngừng hiện đại hóa, có rất nhiều hình thức khác nhau quảng bá công ty quảng bá cho sản phẩm như: quảng cáo qua hệ thống adsense của google, quảng cáo trên báo online, trên báo offline, trên Tivi,… Nhưng tất cả đó chỉ hướng tới một bộ phận khách hàng mà thôi. Tuy nhiên quảng cáo qua các chương trình hội chợ thương mại sẽ hướng đến những khách hàng cao cấp. Giúp đánh bóng thương hiệu và độ uy tín của công ty tại sân chơi quốc tế, vì vậy thiết kế gian hàng triển lãm vẫn rất hiệu quả và không thể thay thế được đối với chiên lược sống còn của công ty, mang lại hàng ngàn cơ hội kinh doanh lớn cho các doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Cũng như lời nói đầu, Chi phí thiết kế là điều chúng tôi nhấn mạnh. Như gian hàng này chi phí chỉ vỏn vẹn 1 triệu đồng. Quá rẻ để mang thương hiệu công ty đến với hội chợ đúng không nào? Với chi phí chỉ 1 triệu đồng bao gồm: Thiết kế mẫu gian hàng, bố cục vị trí, kích thước thi công cho đơn vị thi công của công ty thuê.

    [​IMG]

    Các công ty lớn ở TP HCM hay ở các tỉnh thành khác quanh năm thường tham gia hội chợ để quảng bá công ty đến khách hàng. Khi thiết kế gian hàng quận 1, quận 2, quận bình thạnh,...

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm làm quý khách hài lòng và tiết kiệm.
    Phone :0981.688.927 ( Mr. Sinh )
    Email : [email protected], [email protected]
    Website : Thietkevn.com
    Cảm ơn quý khách đã đọc bài viết này.
     
    1Doi1News

    1Doi1News Chat với người nàyTin tức thời trang Quản trị viên Quản trị viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...