Thiên đường sale off mùa noel ở Singapore

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39700
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/11/16, 1,000 Đọc

  1. Tháng 12 là mùa mua sắm nên rất nhiều tin đồ tìm đến Singapore để săn hàng giảm giá. Thế nhưng bạn có biết săn hàng sale cũng là cả một "nghệ thuật" khó khăn chứ không phải chuyện chơi. Sau đây hãy Bình Plus chia sẽ bí kip săn hàng sale siêu rẻ ở Singapore.

    [​IMG]
    Bạn đã sẵn sàng khám phá thiên đường mua sắm Singapore chưa, ảnh từ @janekit_bew

    Được biết đến như một thiên đường thời trang và mua sắm của Châu Á, có cơ hội tham gia tour Singapore để thỏa mãn giấc mơ shopping chắc hẳn là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Tháng 12 đang đến, đấy là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn thực hiện một chuyến du lịch nước ngoài như một cách tự thưởng bản thân sau một năm làm việc hay học tập vất vả. Thế nhưng, du lịch tháng 12 đâu chỉ là rình đón tuyết mà đấy còn là dịp để bạn thực hiện một chuyến du lịch hốt hàng sale lớn nhất vào cuối năm!

    [​IMG]

    Những điều không thể không biết khi săn hàng giá rẻ ở Singapore, ảnh từ @golden_heart

    Thử nghĩ xem, một chiếc túi ngày thường bạn phải mua với giá gần chục triệu thì nay chỉ còn vài triệu, hoặc một đôi giày mà bạn ao ước có được từ rất lâu nhưng nay lại có thể mãn nguyện mang nó về với một mức giá cực hời đến nằm mơ bạn cũng không thể nghĩ tới. Và khi nghĩ đến điều đó thì nơi đầu tiên mà rất nhiều bạn trẻ Việt nghĩ tới không đâu khác đó chính là Singapore, nơi được mệnh danh là thiên đường du lịch của châu Á.

    Hết size thì hãy nhờ ngay nhân viên hỗ trợ

    [​IMG]
    Nhờ nhân viên check hệ thông xem cửa hàng nào gần nhất có sản phẩm, tránh mua mà không vừa, ảnh từ @spacestardom


    Một bi kịch rất lớn thường hay xảy ra do lượng khách mua quá nhiều khiến việc món hàng mà bạn yêu thích chẳng còn size cỡ vừa và chuẩn! Nhưng khoan hãy vội nãn từ bỏ mà hãy nhờ ngay nhân viên kiểm tra lại ở tất cả các cửa hàng lân cận trong thành phố. Biết đâu vẫn còn một món nào đấy nằm trong kho mà bạn không hề biết!

    Các Mall lớn chỉ mở cửa sau 10h sáng
    [​IMG]
    Việc chuẩn bị như ăn sáng, di chuyển đến Mall và xếp hàng trước, ảnh từ @basniphitpon
    Các bạn hãy nhớ, trung tâm thương mại ở Singapore chỉ mở cửa sau 10h sáng mà thôi, vì thế hãy sắp xếp thời gian của mình để đừng phí bất cứ một phút giây nào nhé.

    Thương hiệu nào sale off nhiều nhất

    [​IMG]
    Shop H&M là thương hiệu giảm giá nhiều nhất có đến hơn 50%, ảnh từ @adamaaleeshidqi

    Giờ thì bạn đã hiểu vì sao cứ ai sang đây cũng toàn thấy xách giỏ H&M với logo đỏ choét rồi chứ! Bởi H&M luôn là nhãn hiệu có sức giảm giá mạnh nhất có khi đến hơn 50% vào dịp cuối năm.

    Mall ở MRT giá sale rẻ bất ngờ
    [​IMG]
    Đừng quên khu vực tầng cuối ở Maill MRT sẽ có các mặt hàng giá rẻ không ngờ, ảnh từ @impulsesing

    Hãy nhớ xuống tầng cuối cùng của các trung tâm thương mại. Đây mới thật sự là nơi có nhiều khu vực sale "khủng nhất".
    [/FONT]

    Mượn hoặc làm luôn thẻ thành viên
    [​IMG]
    Việc có thẻ thành viên ở 1 số Brand ngoài việc được sale thì còn được bonus thêm rất nhiều nữa, ảnh từ @equalfinances

    Hãy vận dụng các mối quan hệ để mượn được những chiếc thẻ Member này. Bởi ngoài việc sale mạnh ra thì có khi bạn sẽ được giảm thêm 5 - 20% từ những chiếc thẻ thành viên ấy.

    Food Court là địa điểm ăn uống tiết kiệm

    [​IMG]
    Để tiếp năng lượng cũng như tiết kiệm chi phí cho bạn thì Food court là tuyệt vời, ảnh từ @

    Vừa du lịch, vừa mua sắm chắc chắn không gì là tốn kém hơn. Nhưng dù sao mục đích của chuyến đi này cũng là mua thật nhiều đồ đẹp, nên việc phải tiết kiệm, có hơi khổ một chút so với các chuyến du lịch thưởng ngoạn khác là điều vô cùng bình thường. Vì vậy, thay vì ăn uống quá sang trọng trong các nhà hàng lớn thì hãy vào các Food Court để giảm được một chút chi phí. Tất nhiên đồ ăn ở đây cũng rất ngon đấy.

    Nhớ hoàn thuế tại sân bay

    [​IMG]
    Đến quầy GST Refund ở sân bay để nhận hoàn thuế, ảnh từ @tiinggggg

    Khi bạn mua hàng từ 100$ trở lên tại Singapore đều có thể được hoàn thuế tại sân bay.

    Tháng 12 luôn là thời điểm mà tất cả mọi mặt hàng từ thời trang, mỹ phẩm của tất cả những thương hiệu nổi tiếng của thế giới đều liên tục Sale off 40 - 50%. Thêm nữa là do di chuyện thuận tiện, gần với Việt Nam và chi phí không quá đắt đỏ, vì thế mà cứ đến thời gian này là nhiều bạn cứ nhắm Singapore là đích đến với mục tiêu rinh thật nhiều đồ mang về. Thế nhưng du lịch "săn hàng sale" không giống với một chuyến du lịch bình thường. Đặc biệt không chỉ là Việt Nam, mà rất nhiều người từ những quốc gia khác cũng tìm tới, dẫn đến công cuộc "săn hàng sale" vào thời điểm đông nhất vào cuối năm này chẳng phải là chuyện dễ!

    Vì vậy nếu bạn đang có kế hoạch thực hiện một chuyến sang Singapore vào cuối năm nay thì nhất định phải nhớ một vài kinh nghiệm trên trước khi lên đường nhé!

    Hiện nay Công ty du lịch Fiditour chúng tôi có tour du lịch Singapore : SINGAPORE (SENTOSA) - GARDEN BY THE BAY (4 ngày 3 đêm) với giá siêu hấp dẫn mọi thông tin liên hệ

    Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (84) 39 14 14 14 (175 - 213) | 090.996.1667 (MS. Như) - 0908.600.727 (Mr.Cường)
    Email: [email protected] - [email protected]
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...