Thị trường bất động sản địa ốc cao cấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32573
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/9/16, 631 Đọc

  1. Theo những số liệu Thống kê trong quý II/2016 thị phần bất đọng sản địa ốc Hà Nội có các biến động to, trong khi tầng lớp các căn hộ hạng sang có được sự khởi sắc thì phân khúc làng nhàng lại có các tín hiệu bị chùng xuống rõ rệt.
    Con số tổng quan về thị trường bất động sản Hà Nội quya II/2016 được công ty CBRE công bố vào ngày 28/06 vừa qua cho thấy diễn biến bất thường của thị trường, bao gồm cả các thị trường sơ cấp và thứ cấp.

    [​IMG]
    thị phần bất động sản địa ốc cao cấp đem lại khả quan

    Tìm hiểu thêm:riverside garden khương đình

    Theo như công bố của CBRE cách đây không lâu thì tổng cùng trong quý II/2016 có tổng 6.100 căn hộ được mở bán từ 17 Dự án, nâng cao hơn 19% so sở hữu quý trước, bên cạnh đó so mang cộng kỳ năm 2015 lại giảm 23%.

    thị trường cho thấy sự trở lại của phân khúc bất động sản hạng sang, về thanh khoản ước lượng sở hữu khoảng 4.800 căn hộ hạng sang được giao bán trong quý II vừa mới đây, tăng 20% so với quý I và tăng 26% so với cộng kỳ năm ngoái. Điều này phản ánh rõ thực tế đổi thay, trái ngược lại so với các diễn biến cũng như báo giá của những Công trình được đưa ra trước đây.

    Về giá bán, các Công trình được bán ra cho thấy mức giá nâng cao lên khoảng 4 đến 6% so có năm 2015, đặc thù là với các dự ác với những ưu việt, một thể nghi lớn như cơ sở hạ tầng tiện dụng, sắp có khu trung tâm hay các con đường.

    Đối mang thị phần sơ cấp và thứ cấp thì sự cải thiện trở lên chậm chạp, thị phần sơ cấp giá bình quân tăng nhẹ khoảng 5 đến 7% từ những Dự án đã được chào bán trước. thị phần thứ cấp gia bình quân được cả thiện khoảng 1% theo quý nhưng lại giảm 1,3% theo năm.

    Theo những chuyên gia, thị phần được kỳ vọng sẽ duy trì hăng hái mang những mức độ thận trọng cho đến hết năm 2016. những Dự án mới, Công trình tái phát động sẽ tiếp tục được mở bán, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

    những vi la ào ạt ra hàng

    [​IMG]

    Đối có phân khúc vi la, những nhà liền kề thì sự nhộn nhịp được diễn tả rõ có 8 Công trình được mở bán bao gồm Vinhomes Thăng Long, The Boutique, Lucky House, biệt thự song lập quá trình 2, FLC Eco House, Nhà thị trấn Park Hill, Thanh Hà B, 622 Minh Khai. những Dự án này cung ứng cho thị trường khoảng một.592 căn nhà/lô đất nền trong quý, ngang bằng mang cả tổng số căn được mở bán trong năm 2015.

    So với quý I/2016 lượng mở bán cái hình nhà phường mang số căn to thì quý II/2016 lại ghi nhận sự trở lại của dòng hình nhà vi la, các nhà liền kề chiếm tới 89% tổng số căn được mở bán trong quý II. Điều này biểu đạt rõ sự ồ ạt ra hàng của tầng lớp vi la.

    các văn phòng hạng A được ưa thích
    Theo các Con số thì trong nửa đầu năm 2016, số lượng phân phối thị trường văn phòng đã nâng cao lên đáng nhắc. Cụ thể nối tiếp sự ra mắt của TNR trong quý I/2016, 2 tòa nhà hạng B là Tower 789 và Handico Tower đã gia nhập thị trường trong quý II/2016.
     
    canhk9c

    canhk9c Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...