Theo bạn: mua my pham có giá tiền cao liệu có tốt hay không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25688
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/5/16, 1,420 Đọc

  1. Nhiều người có quan niệm rằng để đề phòng các tác hại xấu của my pham như bị dị ứng thì cách hay nhất là nên chon mua my pham đắt tiền hoặc mua my pham có nhãn hiệu nước ngoài. Tuy nhiên, chưa hẳn mua my pham có cao hoặc my pham cao cap đã là my pham tot.
    Chúng ta cần đến chính hang để mua my pham và nghe tư vấn là tốt nhất. Các chuyên gia nghiên cứu cho rằng người mua my pham cần phải hiểu rằng my pham tot không phụ thuộc vào chuyện đắt, rẻ mà điều quan trọng nhất là phụ thuộc vào mức độ phù hợp của loại my pham đó với làn mỗi người hay không.
    Tất cả mọi người mua my pham cần phải biết một sự thật rằng các loại my pham nước ngoài thường có giá thành cao hơn nhiều so với các hãng trong nước. Giá thành cao một phần là do đầu tư về bao bì, mẫu mã, chi phí vận chuyển và thuế nhập khẩu quá cao chứ không hẳn là do thành phần my pham cao cap.
    Bên cạnh đó, xu huong mua my pham đắt tiền, my pham cao cap đã khiến cho một số cơ sở sản xuất tư nhân đã trà trộn hàng giả, hàng nhái với hàng my pham thật và thu lại được mộn món lời kếch xù. Việc sử dụng những loại my pham này sẽ đem tới hậu quả khôn lường cho mọi người. Xu huong mua my pham trang diem có giá tiền cao là my pham tot đang ngày càng phổ biến, điều này đã tạo điều kiện cho các cơ sở sản xuất my pham nhái chuộc lợi.
    [​IMG]
    Tất nhiên, theo thông lệ thì my pham tot thì đi đôi với chất lượng mới tốt, mà những loại my pham đó thì giá cả phải cao là đúng. Trên thị trường bây giờ, my pham cao cap, có chất lượng tốt nhưng giá mua my pham lại rất cao như hãng Roger Gallois, Maybelife, Debon, Sisheido,...
    Xu huong mua my pham trang diem những năm gần đây là sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Trên thị trường Việt Nam hiện nay có nhiều loại my pham được sản xuất trong nước nhưng với chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên phù hợp các làn da, hời tiết nước ta. Những my pham dó tuy không có tiếng là my pham cao cap nhưng cũng là my pham tot, thích hợp với đặc tính da người Việt Nam ta mà giá thấp hơn nhiều so với my pham ngoại. Tuy vậy dù chúng ta có mua my pham cao cap đichăng nữa mà không có chế độ ăn uống, chăm sóc da không hợp lý thì my pham đó cũng sẽ không phát huy được tác dụng..
     
    thienfagor

    thienfagor Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    47 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : mua my pham
    Chia sẻ trang này
Đang tải...