Thêm cơ hội bán hàng online với MUAMUABANBAN.VN

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25644
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      30/22 đường số 3, f9, Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/5/16, 1,072 Đọc

  1. Sàn giao dịch thương mại điện tử Muamuabanban.vn – Là trang mua sắm trực tuyến nơi mà các nhà kinh doanh (Bán sỉ & bán lẻ) có thể đăng tải thông tin hàng hóa trên một gian hàng miễn phí chuyên nghiệp riêng biệt của mình miễn phí trọn đời.

    Tại Muamuabanban.vn bạn cũng có thể tham gia bán hàng trực tuyến thông qua hệ thống marketplace với rất nhiều hỗ trợ và dịch vụ hấp dẫn. Đặc biệt website cho phép người dùng đăng link dofollow miễn phí không điều kiện và không giới hạn số lượng
    [​IMG]
    - MMBB không chỉ tập trung một lĩnh vực thời trang mà nơi đây bán đầy đủ tất cả các mặt hàng mà khách hàng mong muốn và nhà cung cấp có thể đáp ứng nhu cầu từ bán lẻ đến bán sỉ.

    - Muamuabanban là nơi bạn có thể mua và bán mọi thứ, từ rau, củ, quả, hàng tiêu dùng đến các mặt hàng điện tử như laptop, điện thoại di động giá rẻ, thiết bị nội thất gia đình, thời trang, dịch vụ cưới hỏi,…. Chúng tôi có tất cả!

    - Chúng tôi vui mừng khi MMBB dần được sự tin tưởng từ nhiều nhà cung cấp và trở thành một trung tâm mua sắm nhộn nhịp, mỗi ngày chúng tôi đón tiếp gần 15,000 khách hàng đến xem và mua hàng và hàng ngàng khách hàng mới đăng ký mỗi tháng. Con số này không quá lớn nhưng thật sự là miềm khích lệ rất lớn cho một MMBB khi chỉ mới bắt đầu đã tạo được sự tin tưởng và tín nhiệm của các nhà cung cấp và người mua hàng trên toàn quốc.

    - Muamuabanban.vn được đầu tư bởi Doanh nhân - Kiến Trúc Sư Nguyễn Tâm Hiền - người sáng lập và điều hành Công Ty TNHH Đầu Tư và Xây Dựng Thiên Phố - Một trong những công ty xây dựng và trang trí nội thất uy tín tại TP.HCM - Là đối tác thi công chính cho các công trình và dự án lớn Phú Mỹ Hưng.

    - Không phải tốn quá nhiều chi phí thuê mướn mặt bằng, trang trí showroom, kiot trong khi đó bạn có thể kết nối cùng lúc với lượng người mua sỉ và mua lẻ khổng lồ trên toàn quốc. Mức đầu tư này gần như 0 đồng, và một khi bạn trở thành thành viên VIP hoặc Diamond của Muamuabanban thì chúng tôi cam kết tăng cơ hội kinh doanh và lợi nhuận có thể tăng lên hàng tỷ đồng một cách nhanh chóng.
    - Bạn có thể mở gian hàng miễn phí ngay trên trang để bán hàng
    - Mục tiêu

    - MMBB mong muốn đem lại cho người mua có nguồn hàng tốt và người bán có lượng khách hàng đáng tin cậy. Khi cần mua hàng giá sỉ hay khi tìm mua sản phẩm giá tốt nhất người mua và người bán sẽ tìm đến đầu tiên là MMBB.

    - Trở thành trung tâm mua bán giá sỉ tốt nhất Việt Nam.
     
    mamxanhcn

    mamxanhcn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...