The Peninsula New York một trong những khách sạn đẹp nhất Hoa Kỳ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31142
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vietnam , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/8/16, 587 Đọc

  1. Du lịch Mỹ, ngoài New York, du khách mua Vé máy bay đi New York nên có kế hoạch những nơi đến thăm, thực phẩm tốt để tận hưởng những nơi nghỉ ngơi cũng rất quan trọng trong cuộc hành trình của du khách. Để hành trình của bạn thuận tiện chúng tôi xin chia sẻ với bạn những khách sạn tốt nhất ở New York để bạn tham khảo lựa chọn.

    [​IMG]

    Các khách sạn ở New York sẽ là gợi ý tốt nhất cho danh sách tuyệt vời của bạn đến thành phố New York khi bận rộn và sôi động.

    The Peninsula New York

    The Peninsula New York là một trong những khách sạn được đánh giá rất cao về không gian và phần còn lại. Ở tại nơi này du khách đặt Vé máy bay đi Los Angeles sẽ cảm nhận được hơi thở của cuộc sống quyền tự nhiên của họ. Visual, cảnh quan đồ đạc ở đây được lấy từ cảm hứng của tự nhiên, vì vậy ngay cả ở thành phố như khách du lịch New York vẫn còn tìm thấy một nơi nghỉ ngơi lý tưởng.

    Đặc biệt, trong hồ bơi khách sạn là rất lớn, nước trong xanh, sạch sẽ giúp bạn thả khoảnh khắc của bạn trong vùng biển thú vị. Trong nhà hàng khách sạn cũng phục vụ một thực đơn đa dạng các món ăn để thưởng thức và tìm Upper Peninsula New York chon.The

    [​IMG]

    St Regis Hotel

    Ngoạn mục St Regis Hotel là một khách sạn có giá trị lớn trong thành phố. Sau một ngày mệt mỏi với các điểm đến, làm việc, nơi này là chỗ ở tốt nhất cho bạn. Khách sạn này được biết đến với ngừi mỗi lớp học, chuyên nghiệp, và cho những người có hầu bao dày.

    Khách sạn ở đây là bắt mắt trang trí công phu, với các tiện nghi sang trọng, nội thất để mang lại không gian tinh vi nhất. Nếu một lần khách du lịch tham quan nơi đây, bạn sẽ ngạc nhiên tại St Regis phòng tắm bằng đá cẩm thạch, đồ treo tường lụa, và cầu thang được làm từ vàng chói. Ngoài ra, khi nói đến khách sạn chúng tôi cũng nghĩ đến quầy bar và phục vụ rất nức hoàng gia.St Regis Hotel

    [​IMG]

    Trump International Hotel And Tháp Một

    Trump International Hotel And Tháp Một cũng biết rất nhiều người di chuyển đến New York, nếu du khách đang tự hỏi nơi lưu trú. Có thể tham khảo tài sản này.

    Website tham khảo vé máy bay Vé máy bay đi Malaysia đại lý vé máy bay giá rẻ
     
    nam90nguyen

    nam90nguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...