Tham quan những bãi biển nổi tiếng của Đà Nẵng

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43084
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nuithanh, danang, vietnam , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      24/12/16, 1,096 Đọc

  1. Đà Nẵng nơi được biết đến với những danh thắng đẹp, những công trình kiến trúc độc đáo và đặc biệt là những bãi biển thơ mộng đã được thế giới biết đến với những bãi lọt top những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Sau đây chúng ta hãy cùng khám phá về những bãi biển nổi tiếng của thành phố xinh đẹp này nhé!


    Những bãi biển xinh đẹp của Đà Nẵng


    [​IMG]


    Khách với du lịch đến với Đà Nẵng luôn bị quyến rũ bởi vẻ đẹp thơ mộng đằm thắm của của biển. Sự kết hợp hài hòa của biển và núi đã tạo nên một bức tranh "Sơn thủy hữu tình" tuyệt đẹp. Và để giúp du khách có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thì ven những bãi biển là hệ thống bau villa đà nẵng cao cấp, khu nghi duong tai da nang chất lượng 5 sao được thiết kế với hướng nhìn ra biển chính giúp bạn có được một không gian thư giãn thoải mái nhất.


    Bãi biển Mỹ Khê – bãi biển quyến rũ nhất hành tinh


    Bãi biển Mỹ Khê đã từng được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Với bãi cát trắng mịn, nước biển xanh. Đến với Mỹ Khê du khách được tham gia nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn như lặn ngắm san hô, đua thuyền, flastmob biển…cùng nhiều trò chơi hấp dẫn khác.


    Biển Non Nước – bãi biển đẹp du lịch



    [​IMG]


    Một trong những điều vô cùng tuyệt vời khi đến với biển Non Nước Đà Nẵng là bạn được ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh lãng mạn khi hoàng hôn buông xuống hay khi bình minh vừa ló dạng. Nằm dưới chân quần thể núi Ngũ Hành Sơn với đồi thông xanh mát nơi đây đã tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình.


    Bãi biển Bắc Mỹ An


    Bắc Mỹ An có 5 điểm được xem là bãi tắm đẹp, gồm bãi tắm T18, Mỹ Đa Đông 2, Mỹ Đa Đông 3, Bắc Mỹ An và khu vực khách sạn Furama với cát trắng mịn màng, nước biển trong xanh cho bạn sự lựa chọn những địa điểm thích hợp với mình nhất về nhu cầu cũng như tài chính để thuận tiện cho việc tham quan.


    Trên đây là top 3 những bãi biển xinh đẹp của Đà Nẵng với những hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thật trọn vẹn.


    Hãy dành thời gian đến và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên biển Đà Nẵng bạn nhé!
     
    cuongtl

    cuongtl Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : hotel
    Chia sẻ trang này
Đang tải...