Tham quan khám phá Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58057
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Gò Dầu - Tây NInh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/10/17, 753 Đọc

  1. Hãy cùng Law Firm In Vietham tham quan khám phá Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp với hệ thống hang động cực kỳ hấp dẫn nào mọi người.
    Đợt khảo sát từ ngày 23 đến 30 tháng 11 tại Vịnh Hạ Long đã phát hiện thêm 23 hang động mới có giá trị về mặt khoa học, thẩm mỹ tại khu vực vịnh Hạ Long và vịnh Bái Tử Long.
    Sau một tuần khảo sát, tìm kiếm, mới đây các cơ quan chức năng đã phát hiện thêm 23 hang, động có giá trị về mặt khoa học và thẩm mỹ trên khu vực vịnh Hạ Long và vịnh Bái Tử Long.
    Đợt khảo sát, tìm kiếm kéo dài từ ngày 23 đến 30 tháng 11, do Ban quản lý vịnh Hạ Long phối hợp với các chuyên gia của Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản Bộ Tài nguyên và Môi trường thực hiện.
    >>> Tham khảo thêm: Thành lập công ty nước ngoài
    [​IMG]
    Trong số 23 hang động mới tìm được, có 18 hang, động được các chuyên gia đánh giá có giá trị cao về mặt khoa học, thẩm mỹ. Các hang động mới được phát hiện sẽ bổ sung thêm nhiều cơ sở dữ liệu và nguồn tài nguyên du lịch để Ban quản lý vịnh Hạ Long thực hiện tốt hơn nữa công tác quản lý, bảo tồn và phát huy các giá trị của Di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.
    Thời gian tới, các cơ quan chức năng sẽ tiến hành đo, vẽ chi tiết, tiến tới công bố cụ thể giá trị, tọa độ của các hang động mới phát hiện. Ban quản lý của vịnh Hạ Long sẽ chính thức đề xuất với các cơ quan chức năng, hang, động nào cần được bảo tồn nghiên cứu khoa học, hang nào đưa vào khai thác phục vụ du lịch.
    >>> Tham khảo thêm: Thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài
    Vịnh Hạ Long là một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới của Việt Nam. Nét đặc trưng về địa chất, cảnh quang, khí hậu nơi đây đã tạo nên khung cảnh thiên nhiên đa dạng và hùng vĩ với những đảo đá vôi, hang động kỳ thú và hệ sinh thái đa dạng. Với những nét đặc trưng của mình, vịnh Hạ Long đã được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1994.
    Nguồn: Tổng hợp từ Internet
     
    buonbantructuyen1995

    buonbantructuyen1995 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Thành phố Hồ Chí Minh
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : vịnh
    Chia sẻ trang này
Đang tải...