Thắc mắc: Tôi sẽ sử dụng loại chất liệu nào cho ghế văn phòng

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25745
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      B7 TT3 Bắc Linh Đàm , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/5/16, 887 Đọc

  1. Chất liệu ghế xoay lưới 190


    [​IMG]


    Ghế xoay lưới cũng là dòng sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp của nội thất 190, đặc trưng của dòng ghế này là sự thoáng mát, rất phù hợp cho những ngày hè nóng bức. Các thương hiệu nội thất khác như nội thất Hòa Phát hay nội thất Fami cũng có dòng ghế xoay lưới, nhưng dòng sản phẩm này của nội thất 190 vẫn có những đặc trưng riêng.
    Về chất liệu, ngoài phần lưng lưới tạo độ thoáng khi và giảm tích nhiệt, tốt cho sức khỏe người sử dụng, dòng ghế này còn có khung lưng tựa và tay vịn bằng nhựa dẻo nên rất dễ tạo hình. Phần đệm ngồi bằng chất liệu da và nỉ êm ái, sang trọng.Thiết kế tay vịn ốp nhựa dẻo, với nhiều kiểu tạo hình: tay vịn chữ I, tay vịn chữ T, tay vịn lượn song, tay vịn gấp khúc…
    Tôi muốn gợi ý thêm cho bạn các mẫu ghế xoay cao cấp để có nhiều lựa chọn hơn cho văn phòng làm việc của mình!

    Chất liệu ghế chân quỳ - chân tĩnh Hòa Phát

    [​IMG]


    Tên gọi ghế chân quỳ xuất phát từ việc mẫu ghế này có kiểu dáng thiết kế giống như một người đang trong tư thế quỳ gối. Chân ghế làm từ thép đặc biệt, sơn tĩnh điện màu ghi hoặc đen hiện đại. Lưng ghế da hoặc lưới có độ chịu lực cao giảm sự tích nhiệt mang lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi sử dụng. Kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích nhưng chỗ ngồi vẫn đảm bảo rộng rãi thoải mái.
    Song song với dòng ghế chân quỳ thì ghế chân tĩnh cũng là một lựa chọn phù hợp đối với không gian phòng họp. Ghế họp chân tĩnh có cấu tạo gồm:
    - 4 chân ghế làm bằng thép ống tròn sơn tĩnh điện mang lại cảm giác chắc chắn, và đảm bảo độ bền đẹp cho sản phầm.
    - Đệm ngồi và lưng tựa được bọc chất liệu nỉ hoặc PVC cho cảm giác êm ái và ấm áp. Một số mẫu ghế có thết kế cách điệu ở phần lưng tựa. Một số mẫu ghế có đi kèm bàn viết rất tiện dụng thay thế cho những chiếc bàn cồng kềnh.

    Chất liệu ghế nỉ Fami

    [​IMG]


    Đặc trưng của loại ghế này là sử dụng chất liệu nỉ êm ái cho phần lưng tựa và đệm ngồi mang lại cảm giác ấm áp, sang trọng cho không gian làm việc
    Tuy nhiên, ghế bằng chất liệu nỉ rất dễ bám bụi, mồ hôi nhưng khó vệ sinh, vì vậy loại ghế này thích hợp khi sử dụng vào mùa đông hoặc những phòng làm việc có trang bị máy lạnh.

    Ngày nay, hầu hết dân văn phòng dành tối thiểu 8 tiếng mỗi ngày cho thời gian ở công sở nên việc lựa chọn được một mẫu ghế hiện đại, sang trọng và tốt cho sức khỏe là việc làm cần thiết. Các sản phẩm ghế văn phòng tại kho hàng của nội thất Đức Khang đều là sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu nội thất hàng đầu trên cả nước như Hòa Phát, Fami, 190 chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của người tiêu dùng về mẫu mã, chất lượng và giá cả.
     
    dkteams

    dkteams Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...