Tất tần tật 7 công dụng kỳ diệu của cà phê đối với làn da không phải ai cũng biết

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32829
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hcm, hcm , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/9/16, 542 Đọc

  1. Cà phê có tác dụng kỳ diệu trên da, nếu bạn muốn sở hữu một làn da đẹp, khỏe mạnh thì hãy tham khảo những lời khuyên sau đây:

    >>Xem thêm: kem dưỡng da tuổi 35

    Khi nói đến làm đẹp an toàn thì bạn nên sử dụng phương pháp tự nhiên phù hợp với loại da của bạn để mang lại kết quả tốt nhất. Để làm sáng da, giúp da đẹp và khỏe mạnh, bạn có thể sử dụng một số sản phẩm trên thị trường, nhưng các sản phẩm đôi khi có hóa chất. Ngay cả những sản phẩm được gọi là thảo dược cũng có chứa các thành phần hóa chất để bảo quản. Vì vậy, bạn cần phải chọn các phương pháp và thành phần làm đẹp hoàn toàn tự nhiên.

    [​IMG]
    Cà phê là một trong những nguyên liệu tự nhiên làm đẹp da hiệu quả

    Bạn có biết rằng một trong những nguyên liệu đơn giản nhất để làm đẹp da là bột cà phê. Với công thức đơn giản làm đẹp từ cà phê, bạn sẽ có được làn da khỏe mạnh và rạng rỡ tự nhiên. Cà phê có chứa caffeine không tốt cho sức khỏe của bạn nếu sử dụng quá nhiều. Thay vì uống cà phê, bạn có thể sử dụng nó như là một thành phần làm đẹp.

    Bạn nghĩ rằng bột cà phê chỉ có thể được trộn với mật ong hoặc nước cốt chanh? Có rất nhiều cách khác nhau để sử dụng cà phê để làm đẹp. Dưới đây là những lợi ích kỳ diệu của mặt nạ cà phê cho da bạn cần biết để áp dụng hiệu quả:

    Loại bỏ quầng thâm và bọng mắt

    Cafein trong cà phê có hiệu quả trong việc loại bỏ các đốm đen xung quanh mắt của bạn và cũng giúp xua tan bọng mắt ngay lập tức. Chỉ cần trộn bột cà phê với một chút nước và thoa xung quanh mắt của bạn. Trong vòng nửa giờ, bạn có thể nhận thấy kết quả kỳ diệu.

    Tẩy da chết

    Đây là một trong những lợi ích quan trọng nhất của mặt nạ bột cà phê. Nhẹ nhàng dùng bột cà phê chà xát lên da có khả năng loại bỏ bụi bẩn và tẩy tế bào da chết. Bạn có thể sử dụng cà phê và dầu ô liu để tẩy da chết, dầu ô liu sẽ giữ cho làn da của bạn mềm mại và mịn màng hơn.

    >>Xem thêm: kem dưỡng da cho tuổi 40

    Cung cấp chất chống oxy hóa, chống lão hóa cho da

    Cà phê giàu chất flavonoid giúp ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do và oxy hóa giúp bạn tránh xa khỏi sự đe dọa của bệnh ung thư da. Cùng với đó, nó cũng làm chậm quá trình lão hóa để ngăn chặn sự xuất hiện của các nếp nhăn sớm. Kết hợp bột cà phê với bột ca cao và mật ong đắp mặt nạ sẽ làm trẻ hóa làn da.

    Làm săn chắc da

    Hỗn hợp bột cà phê, dầu dừa và muối biển sẽ giúp làn da của bạn săn chắc hơn. Thực hiện 1 lần / tuần để có kết quả tốt nhất.

    Làm sáng da

    Cà phê không thể thay đổi ngay lập tức màu da của bạn, nhưng chúng giúp bạn có làn da trắng tự nhiên dần dần mỗi ngày. Cà phê được sử dụng để loại bỏ các đốm đen và làn da sạm màu, nám từ khuôn mặt của bạn và cung cấp cho bạn một làn da đầy sức sống. Bạn có thể kết hợp lòng trắng trứng với bột cà phê.

    Chữa bệnh viêm khớp

    Thường thì những người có làn da nhạy cảm không thể sử dụng các thành phần tự nhiên như chanh hoặc cam vì có thể bị mẩn ngứa. Tong khi đó, bột cà phê là sự lựa chọn tốt nhất cho làn da nhạy cảm bởi vì nó có khả năng chống viêm và làm dịu làn da bị mẩn đỏ.

    Giữ làn da mềm mại

    Sự kết hợp giữa bột cà phê và dầu dừa có thể giúp làn da của bạn trở nên mịn màng tự nhiên, loại bỏ làn da thô ráp.

    >>Xem thêm: kem dưỡng da trị thâm hiệu quả
     
    namnguyenle

    namnguyenle Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    2
    Khu vực:
    hcm

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...