Tăng cường khoáng chất từ cách dùng củ tam thất tươi

    1. 1,600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41825
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      12 Nguyễn Huy Từ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/12/16, 954 Đọc

  1. Các loại khoáng vật cần yếu là thành phần cần có cho một cơ thể khỏe mạnh vì khi thiếu chúng hoạt động bên trong có khả năng bị xáo trộn và làm nên bệnh tật. Được phối hợp nhiều với vị thuốc bổ như thanh nhãn, khương lam, trinh nữ hoàng cung và cả tinh bột nghệ nên tam thất có tác dụng ích khí, nhuận tràng giúp tu bổ các chất quan trọng giúp bộ máy của chúng tôi được yên ổn tránh những căn bệnh không mong muốn.


    Chỉ tiêu thành phần nông dân hóa học: tam thất bột có các chất như Acid amin, hợp chất có nhân Sterol, đường, các nguyên tố Fe, Ca và đặc biệt là 2 chất Saponin: Arasaponin A, Arasaponin B. Saponin trong tam thất bột ít độc. Tam thất củ là một trong những vị thuốc có công dụng nhiều mặt, mà tác dụng nào cũng chắc chắn cả. Vì vậy người xưa, nhất là trong nhà có nữ giới thì tam thất đen được quý hơn vàng vì có những lúc bệnh cấp, có vàng cũng Không hẳn đổi được tam thất đen mà dùng. Bởi thế mới có tên “vàng không đổi”.
    [​IMG]

    Giúp tim chống lại những tác nhân làm loạn nhịp. Chất noto ginsenosid trong công dụng củ tam thất khô có công dụng giãn mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, tăng cường khả năng chịu đựng của thân thể khi bị thiếu ôxy ( tránh choáng khi mất nhiều máu ). Nó cũng ngăn khả năng thấm của mao mạch; hạn chế các thương tổn ở vỏ não do thiếu máu gây ra.

    [​IMG]
    Liều lượng dùng: tam that thật mịn dùng từ 4g-8g, trung bình 6g, pha với nước sôi để nguội thêm 1-2 thìa mật ong nguyên chất rồi uống hàng ngày. Hoặc ủ rượu tam thất rừng dùng cho những bệnh nhân đau nhức xương khớp, đau lưng ( chống chỉ định với bệnh nhân cao áp huyết ).

    Cũng có rất nhiều tác dụng của hoa tam thất trị bệnh cực kì và nó được coi là vị thuốc điều trị quý của tự nhiên. Trong đó, có một số tác dụng chính yếu như: Tăng cường sức khỏe: uống Hoa tam thất hà giang để bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực và đề kháng nhiều bệnh tật.

    Theo bình thường thì hay uống là cốt tử còn đối với việc dùng tam thất củ ngâm rượu để dùng bôi ngoài da thì vững chắc là có nhưng ít phổ biến. Hoạt chất có trong củ giúp giải tan các vết bầm tím vậy nên dân gian vẫn truyền nhau là loại cây này giúp tiêu trừ máu ứ và thông kinh, điều này tuyệt đối đúng nhưng do rất hiếm có loại nào có xác xuất tiêu viêm bên trong nên người ta dùng uống nhiều chứ bôi thì có khả năng dùng các loại thảo dược khác.
     
    toancaunk

    toancaunk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : tam thất
    Chia sẻ trang này
Đang tải...