Tận hưởng mùa hè quyến rũ ở Nhật Bản

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51909
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      231 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/6/17, 468 Đọc

  1. Mùa hè ngập sắc hoa, cùng tiếng cười của gia đình và bạn bè. Những cung đường tuyệt đẹp, cố đô Kyoto cổ kính hay vùng đất Fukuoka thanh bình và nhiều công viên giải trí khác luôn thú vị cho những ai ghé thăm xứ phù tang đầy mê hoặc này.

    [​IMG]

    Nhật Bản luôn là điểm đến hấp dẫn với tín đồ du lịch. Đến với đất nước mặt trời mọc mùa hè này, du khách đừng quên thưởng ngoạn những địa điểm vừa lãng mạn vừa vui tươi dưới đây.
    Công viên Tokyo Disneyland

    Không cần đến tận nước Mỹ xa xôi, tại Tokyo, du khách cũng khó lòng đi hết khu đất rộng đến 47 ha của Tokyo Disneyland. Đây là một trong 5 công viên lớn nhất thế giới dựa theo mô hình Disneyland đầu tiên xây bên ngoài nước Mỹ.

    [​IMG]
    Nơi bạn hóa thân vào các nhân vật trong những bộ phim hoạt hình của Walt Disney. Ảnh từ @brooke_read


    Tokyo Disneyland cho phép du khách hóa thân vào các nhân vật Disney yêu thích. Đến đây, du khách có thể vui chơi với chuột Mickey, chuột Minnie, Pluto, vịt Donald hoặc Daisy và tất cả bạn bè của họ từ những bộ phim hoạt hình Walt Disney.

    [​IMG]
    Ảnh từ @cherie.p21


    Ngoài ra, du khách có thể thỏa sức khám phá và hòa mình vào 7 khu vực chủ đề trong công viên: xứ sở thần tiên trong những câu chuyện cổ tích (Bạch Tuyết và bảy chú lùn…), tham gia các trò chơi mạo hiểm (Space Mountain, Splash Mountain, Big Thunder Mountain…), phiêu lưu vào những khu rừng rậm hoang sơ (Jungle Cruise, Pirates of Caribbean).

    [​IMG]
    Ảnh từ @yuka_doi0919


    Nếu không thích các trò mạo hiểm, Fantasyland và Mickey’s Toontown sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi tương tác với các nhân vật hoạt hình vui nhộn theo phong cách Walt Disney.

    Cánh đồng hoa ở Hokkaido

    Mùa hè chính là thời điểm lý tưởng để du khách ghé thăm vùng Hokkaido, với khí hậu ôn hòa rất thích hợp cho việc leo núi và khám phá công viêc quốc gia ở vùng sâu vùng xa - những nơi thậm chí không thể đến được vào mùa đông lạnh giá.

    [​IMG]
    Cánh đồng hoa rực rỡ tại nông trại Tomita. Ảnh từ @iamsmileemily


    Mùa hè cũng là khoảng thời gian muôn sắc hoa bung nở tại Nhật Bản, nổi tiếng nhất là khu vực Furano ở Hokkaido. Nơi đây có rất nhiều cánh đồng hoa oải hương với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Trong đó, Tomita được đánh giá là nông trang đẹp nhất. Ở đây, hoa oải hương được trồng theo kiểu cầu vồng, bao phủ cả triền đồi. Đứng từ phía núi Tokachi nhìn xuống, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước mảng màu tím ôm trọn cả không gian.

    [​IMG]
    Ảnh từ @cherrykhemupsorn


    Dạo bước trên những luống hoa khổng lồ tràn ngập sắc tím, nhâm nhi ly cà phê hay ăn thử chiếc kem mát lạnh làm từ hoa oải hương, tận hưởng không khí trong lành cùng mùi hương quyến rũ của loài hoa này chắc chắn sẽ để lại cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

    * FIDITOUR.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN GIÁ TỐT LIÊN HỆ (090.996.1667 GẶP MS.THÚY LINH - 0165.822.9298 GẶP MS.LAN ĐÀI)

    Tour Nhật Bản 5 ngày 4 đêm IBARAKI - CÔNG VIÊN HITACHI - TOKYO - NÚI PHÚ SĨ - YOKOHAMA

    • Tour Nhật Bản 6 ngày 5 đêm HOKKAIDO - TOKYO

    Tour liên tuyến Nhật Bản 8 ngày 7 đêm KHÁM PHÁ HẢI TRÌNH TRUNG QUỐC - NHẬT BẢN VỚI DU THUYỀN MARINER OF THE SEAS


    Lưu ý: đây chỉ là 2 TRONG 4 ĐIỂM của bài viết xem chi tiết tại link: t.co/YhbBl6INcK
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...