Tận dụng sân thượng giúp bạn có được vườn rau xanh theo ý muốn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      50636
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      92a mỗ lao, hà đông, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/5/17, 660 Đọc

  1. Thay cho việc bỏ không sân thượng không làm gì thế thì tại sao bạn lại không tận dụng khoảng trống có sân thượng đó để trồng cây, rau, hoa. Thay đổi sân thượng đó thành một khu vườn trên sân thượng được trồng với nhiều loại cây chắc chắn ý tưởng này có nhiều người rất thích nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Chúng tôi sẽ giúp bạn nhé

    [​IMG]

    Nếu như nhà bạn đang sở hữu một cái sân thượng rộng bạn nên chọn chậu ghép nhựa thông minh để tạo thành những luống rau nhỏ trên sân thượng. Các phụ kiện được lắp ghép lại với nhau thành từng chậu và ghép lại với nhau thành những luống tùy thuộc vào sự sắp xếp của bạn sẽ làm thay đổi không gian trên sân thượng.

    [​IMG]

    Những luống rau xanh được sắp xếp lại với nhau thành từng hàng tạo thuận lợi cho bạn trong quá trình chăm sóc cũng như thu hoạch rau. Sử dụng chậu ghép bạn sẽ chứa được nhiều đất, dinh dưỡng giúp cho cây hấp thụ được nhiều chất dinh dưỡng để cây phát triển khỏe mạnh, tươi tốt.

    [​IMG]

    Nếu diện tích sân thượng nhà bạn không có nhiều, chỉ tận dụng được một khoảng để trồng cây thì bạn nên tận dụng khung giá nhiều tầng ở trên. Trong cùng một diện tích nhưng chúng tôi vẫn giúp các bạn trồng được nhiều loại rau để gia đình bạn thay đổi khẩu vị thay cho việc phải ăn mãi một loại rau sẽ làm bạn thấy chán.

    Cho dù không gian nhà bạn nhỏ hay lớn đều là không gian hoàn hảo để thiết lập được những vườn rau sạch phù hợp với không gian ngôi nhà. Các bạn cần tư vấn thêm về trồng rau sạch tại nhà hãy gọi lại cho chúng tôi để được tư vấn

    Công ty Quang Anh

    Địa chỉ: Số 92A Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội

    Hotline: 043.5410.214 - 0972.622.766 - 0972.622.699

    Website:vuontrentuong.vn
     
    lachi

    lachi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...