Tại sao Đà Lạt "đi là thích, nhích là mê'

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52288
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/7/17, 756 Đọc

  1. Đà Lạt mãi mãi là chốn bình yên để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn. Đến Đà Lạt thì không thiếu chỗ ăn chơi, xoay một vòng lại có địa điểm vui chơi, thăm thú mới, cực kool. Những điểm đến không những dành cho giới trẻ, mà còn dành cho những cô chú đã đứng tuổi. Dạo quanh cùng Blog Fiditour đến những khung trời mới ở chốn tiên bòng Đà Lạt.

    [​IMG]

    Minh chứng Đà Lạt 'nhìn là thích, nhích là mê'. @Blog Fiditour

    Thung lũng Dasar đẹp hút hồn

    Thung lũng Dasar một điểm đến mới toanh nằm ở cao nguyên Lâm Đồng thuộc địa phận Đà Lạt. Đến đây, bạn điều khiến bạn không thể rời mắt đó chính là bức tranh sơn thủy đầy mê hoặc với những cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, hoang sơ với bạt ngàn thông xanh, với sương mù giăng mờ ảo và cả những cánh đồng hoa rực rỡ quen mà lạ ở thành phố ngàn hoa.

    [​IMG]
    Ảnh @Can Mai


    Điều đặc biệt ở thung lũng Dasar đó chính là không gian để cảm nhận, nơi bạn được hòa vào trong thiên nhiên trong lành và mát mẻ, nhiệt độ trung bình trong khoảng 18°C – 20°C.

    [​IMG]
    Ảnh @Đào Ngọc Hồ Thu


    Ở thung lũng Dasar, bạn có thể khám phá những đồi thông đặc trưng của cao nguyên Lâm Đồng, khám phá suối Dasar, hồ sinh thái bình yên và len lỏi giữa cánh đồng hoa cẩm tú cầu, vườn hồng, đồi Cam Vinh, vườn dâu hay trải nghiệm và thử cảm giác lưu trú qua đêm với Khách sạn Container.

    [​IMG]

    Ảnh @Ho Hoai Anh

    Và buổi tối ở đây, bạn cũng có thể cùng bạn bè, người yêu, gia đình cùng nhau đốt lửa, ăn uống và ca hát giữa khoảng không gian mênh mông đất trời thật đặc biệt trong chuyến vi vu Đà Lạt. Hiện Thung lũng Dasar có mức giá vé vào cổng tham quan là: 30k/ người và có 10 khách sạn Container, mỗi Container có thể sử dụng cho 2-3 người. Giá khoảng 300k/đêm.

    Tổ Chim Homestay và Cafe cực kool[/FONT]

    Với hệ thống phòng nghỉ được thiết kế vô cùng độc đáo lấy ý tưởng từ tổ chim, bí ngô khổng lồ, đường hầm tình yêu… Tổ Chim Homestay sẽ là địa chỉ lưu trú tuyệt vời trong chuyến du lịch Đà Lạt lần này.

    [​IMG]
    Ảnh @Foody


    [​IMG]
    Ảnh @FB Tổ Chim Homestay


    [​IMG]
    Ảnh @FB Tổ Chim Homestay


    Ngoài ra, tại đây còn có khoảng sân vườn rộng với tiệc BBQ ngoài trời và view đẹp từ trên cao… sẽ mang lại cảm giác thư giãn và một kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn cùng người thân. Giá phòng ở đây dao động từ 200-300.000 đồng.

    Hostel dưới lòng đất

    Được xây dựng ngay trong lòng đất của khu du lịch Lá Phong Đà Lạt hostel bao gồm quầy bar và 56 giường dorm ngay dưới lòng đất thích hợp cho các bạn đam mê cảm giác khám phá, là điểm dừng chân thú vị dành cho các đoàn phượt.

    [​IMG]
    Ảnh @trong Le


    khu du lịch Lá Phong với lối kiến trúc độc đáo từ ngôi nhà có 132 mái biểu tượng của 132 chiếc lá phong trên nền một kim tự tháp hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một không gian "thiên nhiên phố núi" đặc biệt mới lạ.

    [​IMG]

    Ảnh @rừng là phong

    [​IMG]
    Ảnh @rừng là phong


    Với những ai muốn tìm cảm giác mới lạ, trải nghiệm nghỉ dưỡng ở những hostel độc đáo thì nơi đây chính là lựa chọn hợp lý. Giá phòng ở đây dao động từ 80.000 đồng/giường đơn/người – 180.000 đồng/giường đôi/2 người.

    Ngoài ra, bạn còn có thể tham quan nông trại bò sữa, tìm hiểu quy trình sản xuất dòng sữa organic, thư giãn và chụp ảnh với khung cảnh thiên nhiên cực đẹp của trang trại.

    *** Đà Lạt luôn là thành phố du lịch hot nên đặt phòng khách sạn Đà Lạt rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Dưới đây là những khách sạn Đà Lạt được khách hàng FIDIBOOKING yêu thích nhất thời gian qua:

    [​IMG]
    Khách sạn 3 sao KHÁCH SẠN LE PETIT PARIS ĐÀ LẠT

    [​IMG]
    Khách sạn 4 sao KHÁCH SẠN BLUE MOON

    [​IMG]
    Khu nghỉ dưỡng 5 sao RESORT ANA MANDARA VILLAS ĐÀ LẠT


    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết, xem chi tiết tại link: t.co/HpdHxvlbgj
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. fiditourbinh88
    Chuẩn bị khép lại mùa hè đầy khát vọng ở Đà Lạt đẹp tuyệt vời

    Mùa hè đã dần khép lại, để chuẩn bị hành trang tốt cho việc học tập, cũng cần ghi lại những khoảng khắc đẹp để nhớ và chờ đợi. Điều thú vị nhất ở thành phố ngàn hoa là những điểm vui chơi và tham quan không cần tốn 1 đồng vẫn có được những bức ảnh triệu like thì còn gì tuyệt vời hơn. Cẩm nang du lịch Fiditour sẽ gợi ý những điểm đến hút hồn giới trẻ mới nhất, nhớ lưu lại và check-in dần nhé.

    [​IMG]

    Hồ Tuyền Lâm

    Từ Thiền viện Trúc Lâm đi xuống con dốc 140 bậc thang đá, bạn sẽ đến hồ Tuyền Lâm. Hồ Tuyền Lâm rộng lớn, soi bóng những rừng thông ngút ngàn đã làm tan chảy bao trái tim của những kẻ lữ khách khi ghé thăm.

    [​IMG]

    Mặt hồ cứ thế, yên ả, thanh bình sẽ khiến bạn quên hết những muộn phiền của cuộc sống. Buổi sáng, phong cảnh như một bức tranh thủy mặc, với sương la đà trên mặt hồ. Phía xa là những rặng núi bị sương mù bao phủ.

    Franciscaines Tu viện bỏ hoang đẹp ma mị

    Nằm trên đường Hùng Vương đã bị bỏ hoang vài thập kỷ. Lớp bụi thời gian bao phủ trên những ô cửa kính vỡ vụn, hành lang u tối đầy cỏ dại. Lối kiến trúc xưa cũ cùng những câu chuyện bí ẩn đã thu hút du khách tới đây.

    [​IMG]

    Đến bây giờ, nơi đây thuộc sự quản lý của Đại học Kiến trúc, nhưng trường chưa sửa chữa và đưa vào sử dụng, để lớp bụi thời gian tiếp tục bao phủ những ô cửa kính vỡ vụn theo thời gian, hành lang u tối đầy cỏ dại…

    Đồi chè Cầu Đất đẹp ngây ngất

    Cách trung tâm thành phố 25 km, đồi chè Cầu Đất là điểm đến yêu thích của nhiều người khi tour Đà Lạt.

    [​IMG]

    Tới đây, du khách sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành, rộng lớn, của đồng chè xanh mướt, với lấp lánh nắng vàng hay sương mù bảng lảng. Bạn sẽ không tìm được khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nào khác. Điều đặc biệt là khi bạn đến đồi chè vào sáng sớm sẽ được tận hưởng cảm giác đứng bềnh bồng trên mây và ngắm nhìn những lá chè lấp lánh trong nắng sớm.

    “Tuyệt tình cốc” phiên bản Đà Lạt

    Tọa lạc cách thành phố Bảo Lộc khoảng 18km về hướng xã Đambri. Từ địa điểm của mình, bạn có thể chạy xe máy hoặc ôtô đến ngã 5 Đambri (tìm đường thông qua Google Maps) và tiếp tục chạy theo hướng đông nam vào xã Lộc Tân (Xã Lộc Tân, Huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng)

    [​IMG]

    “Tuyệt tình cốc” thực chất là một mỏ đá bị bỏ hoang, sau thời gian không khai thác, mưa và các mạch nước ngầm đã tạo nên một hồ nước có màu xanh ngọc bích lạ mắt. Nơi có hồ tiên tuyệt đẹp với màu nước xanh ngắt như ngọc. Đường đi vào hồ khá hấp dẫn với “cỏ cây chen lá đá chen hoa”, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho những tâm hồn đam mê bộ môn xê dịch.


    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết, xem chi tiết qua link sau: t.co/OYcPe77ivV
     
    9/8/17
Đang tải...