Tác dụng của nước ép hồng sâm Hàn Quốc

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45346
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      853 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Gò Vấp, TP. HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/3/17, 657 Đọc

  1. Sản phẩm Nước ép hồng sâm được chiết xuất từ hoàn toàn tinh khiết nhân sâm đỏ Hàn Quốc. Để làm cho sản phẩm này cần phải trải qua nhiều giai đoạn. nhân sâm tươi sáu năm, đã được lựa chọn cẩn thận, và sau đó hấp lên một vài lần để làm cho nhân sâm đỏ. Bằng cách tiếp tục nhấn nước hồng sâm chiết xuất nhân sâm đỏ, nhưng vẫn tiếp tục trồng các thành phần trong nhân sâm. Vì vậy, các sản phẩm có một ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng.

    Thành phần dinh dưỡng của nhân sâm uống bổ dưỡng Hàn Quốc.

    Bởi vì sản phẩm này được làm từ 100% nguyên chất Hàn Quốc nhân sâm nhân sâm, nó có chứa các thành phần thảo dược tốt cho sức khỏe.Theo một phân tích của các nhà khoa học, trong thức uống này dinh dưỡng quan trọng chứa các hợp chất hữu cơ như vitamin, axit amin, tinh dầu, sterol, glycosides ... cùng với một nội dung germanium cao.

    [​IMG]

    Nước ép nguyên chất của nhân sâm đỏ

    Nhiệt, giải độc gan: Sản phẩm này có tác dụng làm mát, và cải thiện sức khỏe, đặc biệt là vào những ngày hè nóng nực, hiệu ứng nhiệt là rất tốt, nhưng như vậy là do gan và khả năng làm mát tốt thanh lọc gan .

    Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư: Trong các thành phần thực vật nhân sâm để ức chế sự tăng trưởng của tế bào ung thư, ngăn chặn và kiểm soát sự phát triển của lễ hội ung thư.

    Điều trị bệnh tiểu đường: giảm đường trong máu, nó kích thích sản xuất insulin để ngăn chặn và làm giảm các triệu chứng của bệnh tiểu đường, hoa mắt, chóng mặt và buồn nôn.

    Kích thích tiêu hóa, dạ dày ổn định: Ngăn ngừa nhiễm trùng, chống viêm bé nhân sâm đỏ và phòng ngừa các bệnh dạ dày.

    Ổn định huyết áp và bệnh tim: khả năng giảm cholesterol, giảm mỡ máu, nước Chai sâm đường trong máu Hộp 10 nên ngăn chặn khả năng hình thành các mảng xơ vữa và cục máu trong các động mạch, từ đó giảm nguy cơ tim mạch, đột quỵ

    Ngoài ra còn có các tác dụng: KGS gốc nhân sâm đỏ chống lão hóa nước, sắc đẹp, bổ máu, tăng cường trí nhớ, chống loãng xương, nó làm giảm căng thẳng và mệt mỏi

    Thị trường hiện nay là hàng giả nhiều nhân sâm. Bạn muốn mua giá nhân sâm sản, khách hàng đang tìm kiếm cho các đơn vị trực tiếp nhập khẩu nhân sâm như cửa hàng YẾN Thịnh Phát SAM. Mua hàng phải có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và phải vượt qua kiểm dịch.

    Công ty Sâm Thịnh Phát chuyên cung cấp Nước hồng sâm linh chi giá thực tế tốt nhất và ngày nay thị trường của nó. Thịnh Phát Sâm yên tâm rõ ràng về chất lượng và nguồn gốc của tất cả các sản phẩm phái sinh.

    Sâm Công ty TNHH Thịnh Phát
    samyenthinhphat.com
    Địa chỉ: Showroom: 853 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 08-350,66666
    Hotline: 0907799988
     
    talaculi

    talaculi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : nhân sâm
    Chia sẻ trang này
Đang tải...