Sửa tủ lạnh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33753
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/9/16, 675 Đọc

  1. Giới thiệu:
    - Qua hơn 8 năm hoạt động trong lãnh vực điện lạnh, điện máy tại nhà TPHCM đã thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của Quý Khách hàng về nhu cầu: Dịch vụ nhanh, chất lượng tốt, giá cả hợp lý và bảo hành chu đáo.
    - ĐIỆN LẠNH HỒ CHÍ MINH đã thiết lập được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, nghiêm túc trong công việc. HCM hướng người thợ cũng như sản phẩm với các khẩu hiệu, tiêu chí, và văn hóa Công ty rõ rằng, nhằm khắc chế những mặt chưa tốt trong dịch vụ này!

    Sử dụng máy lạnh những lúc gặp trục trặc hư hỏng thì là nỗi lo của mọi người, vừa mất một khoảng tiền lớn để sửa chữa, vừa bân khuâng không biết nên gọi dịch vụ nào mới uy tín không bị chặt chém. Đúng vậy dịch vụ điện lạnh mọc lên như “nấm” nên khách hàng khó khăn hơn trong việc lựa chọn đơn vị nào chuyên nghiệp để gởi gắm chiếc máy lạnh thân yêu nhà mình.
    Cái gì cũng vậy nên thử một lần mới đánh giá được tốt xấu ra sao? Vậy thì tại sao bạn không thử nhấc máy lên và gọi ngay số 0946. 36 86 36 – đó chính là tổng đài của chúng tôi dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại nhà với đội ngũ nhân viên được đạo tạo chuyên nghiệp với hơn 10 năm hành nghề nên quý khách hàng không cần lo về trình độ kỹ thuật.
    [​IMG]
    Do nhiều khách hàng có tâm lý không tin tưởng, hay đã từng nghe không hay về các đơn vị sữa chữa đã lừa gạt khách hàng như nhận máy về sửa và không trả lại, hay tráo đổi kinh kiện…Điều đó thì với Sửa Máy Lạnh Tại Nhà sẽ không xảy ra. Vì chúng tôi luôn để chữ tín lên hàng đâu để còn làm ăn lâu dài. Nên quý khách hàng cứ yên tâm khi sử dụng dịch vụ sữa chữa máy lạnh tại nhà của chúng tôi.

    Sửa Máy Lạnh Tại Nhà chuyên trị các hư hỏng của máy lạnh tại nhà từ những lỗi hư hỏng nhỏ cho đến hư hỏng khó, thiết bị hổ trợ sửa chữa đầy đủ và an toàn
    [​IMG]
    Tiêu chí: Rẻ - Nhanh - Hài Lòng nhất!
    - Rẻ nhất: đây là tiêu chí khó nhất trong nghề phục vụ này. Nghề điện lạnh khi phục vụ công việc cho khách luôn cần ít nhất 2 thợ cùng một lúc, nên tạo nên chí phí lớn, để giảm chi phí này thì HCM chỉ sử dụng người thợ giỏi có khả năng sắp xếp có sức khỏe tốt và linh động trong công việc để giảm chi phí thợ phụ đi kèm.
    - Nhanh: HCM có hơn 20 thợ phân bổ đều ở TpHCM nên đáp ứng được nhanh nhất cho khách hàng.
    - Hài lòng: Với các khách hàng và máy móc khác nhau, thợ giỏi sẽ tư vấn cho khách cách sử dụng gas hay lắp đặt, cách sử dụng phù hợp nhất để mang đến cho khách vài kinh nghiệm đúng trong quá trình sử dụng các thiết bị điện lạnh.
    Nguyên tắc làm việc:

    1. Tìm rõ nguyên nhân – Xử lý triệt để
    2. Làm việc nhanh chóng và chắc chắn.
    3. Hình thức chuyên nghiệp- Ngăn nắp, sạch sẽ.
    4. Lễ phép với khách hàng – Đối xử với máy móc thiết bị cẩn thận.
    5. Đảm bảo an toàn lao động.
    6. Kết thúc công việc đúng hẹn.
    7. Trả lại khách hàng phụ tùng cũ – Viết giấy bảo hành phần việc đã làm.

    Quản lý chất lượng dịch vụ:
    - Facebook cá nhân Tuấn Điện Lạnh
    - Di động: 0946. 36 86 36
    Quản lý đội ngũ thợ: Hà Quang Đông

    Công ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ Cấp Tốc Việt

    Địa chỉ: 512/1 Trường Chinh, P.13, Q.Tân Bình, TpHCM
    Hotline: 0962.688 356
    Mã số thuế: 0312537632
     
    thuctapseonx12

    thuctapseonx12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...