Sự nổi trội của sàn nhựa giả gỗ cao cấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32927
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      1115 lũy bán bích , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/9/16, 415 Đọc

  1. Nói đến sàn nhựa hèm khóa, sàn nhựa giả gỗ hẳn trong chúng ta sẽ rất tò mò, trước nay chỉ nghe nói sàn gạch, sàn gỗ chứ còn sàn nhựa giả gỗ thì ít được biết đến. Tuy nhiên, so khoảng thời gian lưu hành trên thị trường với những sản phẩm khác cho thấy sàn nhựa đang có sức lan tỏa rất nhanh.

    [​IMG]
    Chọn giấy dán tường trang trí

    Để không gian trở nên sang trọng ngoài việc sử dụng sàn nhựa lót sàn, chúng ta có thể kết hợp với việc sử dụng giấy dán tường làm điểm nhấn. Một số mẫu giấy dán tường phòng khách hiện đại ngày nay mang phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại, chúng ta có thể kết hợp theo nhiều thiết kế khác nhau. Tùy theo nhu cầu và sở thích riêng của mỗi người, bạn có thể chọn hoa văn hoặc cây cỏ những người khác thì lại chọn gạch đá, đường kẻ sọc… ứng với mỗi không gian riêng hay chung trong nhà. Ngày nay, khi bước vào những ngôi nhà mới xây khoảng một vài năm trở lại bạn sẽ thấy hầu hết đều có dùng giấy dán tường để trang trí. Bởi vì sao? Lí do dễ thấy nhất là giấy dán tường vừa thay thế sơn vừa tô điểm thêm sức hút cho căn nhà.

    [​IMG]
    Chọn giấy dán tường phòng ngủ đẹp

    Một trong những góc riêng tư không kém phần quan trọng trong nhà là phòng ngủ, đặc biệt là phòng của trẻ em. Giấy dán tường phòng ngủ cho bé độc đáo mới lạ tạo sự vui tươi và năng động hơn cho các em, đồng thời một số hình ảnh vui nhộn cũng sẽ gợi cho bé sự tưởng tượng phong phú hơn.


    CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SÀI GÒN ANH KIỆT
    Địa chỉ: 1115 Đường Lũy Bán Bích, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TPHCM.
    Hotline: 098.195 0805
     
    teo2212

    teo2212 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...