Sử dụng rau xanh - mang lại cho bạn những tác dụng gì?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58233
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      92a mỗ lao, hà đông, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/10/17, 677 Đọc

  1. Rau xanh là loại thực phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của chúng ta, sử dụng rau xanh trong các bữa ăn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, làm giảm và chữa được nhiều bệnh như phòng chống ung thư, các bệnh về tim mạch, tăng cường thị lực, bệnh tiểu đường, kiểm soát được cân nặng...

    Đứng trước tình trạng thực phẩm, rau xanh không được an toàn làm cho rất nhiều bạn lo ngại khi sử dụng chính vì thế với những gia đình có diện tích sân vườn rộng nên tạo cho mình một vườn rau sạch ngay tại nhà

    [​IMG]

    Trong mỗi bữa ăn của con người hàng ngày nên bao gồm có rau củ quả và đặc biệt là rau ăn lá cùng những thực phẩm bổ sung khác vì chúng được cho là những thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng lành mạnh và các khoáng chất, vitamin, chất xơ, can xi, sắt...

    Sau đây là những lợi ích đến từ việc chúng ta sử dụng nhiều rau xanh trong các bữa ăn hằng ngày các bạn có thể tham khảo

    1. Giảm cholesterol

    Một số loại rau xanh như rau bina, cải xoăn, bắp cải có chứa rất nhiều dưỡng chất chống oxy hóa, ngăn ngừa cholesterol xấu và tăng lượng cholesterol tốt cho sức khỏe cơ thể.

    2. Cải thiện thị lực

    Theo The Health Site thì tất cả các loại rau xanh đều rất tốt trong việc cải thiện thị lực chúng đều chứa các thành phần quan trọng cho đôi mắt, bảo vệ điểm vàng và ngăn chặn tác hại do ánh sáng xanh tạo ra, ngăn ngừa các bệnh về mắt như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng do lão hóa. Ngoài ra trong cơ thể con người chuyển đổi beta - carotein trong rau lá xanh thành vitamin A làm giảm nguy cơ mắc bệnh quáng gà.

    3. Kiểm soát cân nặng

    Rau xanh có rất ít calo nhưng lại chứa nhiều dinh dưỡng chúng được cho là một trong những thực phẩm ăn nhiều mà vẫn giảm cân. Chính vì thế trong bữa ăn của những người muốn giảm cân được khuyến khích ăn nhiều và đặc biệt là bữa trưa giúp bạn kiểm soát được trọng lượng của cơ thể được dễ dàng.

    4. Nguồn dinh dưỡng tối ưu

    Trong các bữa ăn hằng ngày chúng ta nên bổ sung thêm nhiều rau xanh bởi vì rau xanh cấp nhiều vitamin như B1, B2, B3, B5... ,vitamin C và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

    5. Tốt cho xương khớp

    Theo thời gian xương khớp trong cơ thể cũng bị yếu đi và nhất là với phụ nữ dễ bị mắc các bệnh loãng xương hay nội tiết. Trong rau xanh có chứa hàm lượng canxi, vitamin K cao có khả năng củng cố xương làm cho chúng dày và khỏe mạnh hơn.

    6. Ngăn ngừa ung thư

    Qua một số nghiên cứu cho thấy bổ sung thêm nhiều rau xanh trong các bữa ăn có thể giúp phòng chống ung thư. Chúng chưa nhiều chất chống oxy hóa giúp chống lại các bệnh ung thư dạ dày, da, ung thư vú. Chính vì thế chúng ta nên ăn nhiều bông cải xanh, bắp cải, bắp cải tí hon bởi vì những loại rau này có chứa các hợp chất chống ung thư.

    7. Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

    Nhiều loại rau xanh như rau bina, cải xoăn có nồng độ polyphenol và các chất chống oxy hóa cao đây là những hợp chất hữu ích trong việc ngăn ngừa bệnh tiểu đường loại 2.

    8. Phòng chống bệnh tim

    Một số loại rau cải xanh, cải bắp chứa lượng cholesterol thấp đồng thời có lượng beta - carotene cao nên rất tốt cho sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa các vấn đề về tim

    Một số loại rau như rau cải xanh, bắp cải... chứa lượng cholesterol thấp, đồng thời có lượng beta-carotene cao, rất tốt cho sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa các vấn đề về tim.

    [​IMG]

    Rau xanh mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người chính vì thế chúng ta nên sử dụng nhiều rau xanh trong mỗi bữa ăn để cung cấp thêm vitamin cũng như dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

    Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về dịch vụ trồng rau trên sân thượng, thi công vườn rau sạch tại nhà hãy gọi lại cho chúng tôi Công ty Quang Anh sẽ tư vấn giúp bạn

    Công ty Quang Anh

    Địa chỉ: Số 92A Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội

    Hotline: 0243.5410.214 - 0972.622.699 - 0972.622.766

    Website:vuontrentuong.vn
     
    lachi

    lachi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...