Sorbitol C6H14O6

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27547
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/7/16, 818 Đọc

  1. Sorbitol C6H14O6

    Sorbitol có công thức hoá học C6H14O6 có tên gọi khác là đường đơn Sorbitol dạng chất lỏng màu trắng, không mùi, vị ngọt dễ chịu, tan hoàn toàn trong nước, rượu. Trong tự nhiên Sorbitolthường được tách chiết trong ngô, bí ngô, táo, lê, đào, mận khô, dâu rừng... Trong công nghiệp, Sorbitol được sản xuất từ glucose dưới tác dụng của nhiệt độ và áp suất cao, hydro hóa với niken (Ni), nói nôm na là đường glucose được hydro hóa với xúc tác Ni sẽ tạo thành Sorbitol.

    Sorbitol C6H14O6 được xem là phụ gia thực phẩm phổ biến nhất. Sorbitol thuộc nhóm phụ gia tạo vị ngọt, được phép sử dụng trong thực phẩm với liều lượng cho phép theo tiêu chuẩn Việt Nam. Bên cạnh đó còn có tác dụng tạo độ bóng và giữ độ ẩm cho thực phẩm. Sorbitol có một hương vị ngọt mát và có vị ngọt giống 60% so với đường mía (đường Saccharose). Nó có thể được cho thêm vào trong bánh kẹo, thực phẩm và bánh sôcôla để tránh thực phẩm bị khô và cứng bằng độ ẩm của nó và khả năng ổn định tốt. Mặt khác nó có thể giữ được hương thơm và không bị bay hơi. Sorbitol được sử dụng như chất làm ngọt trong nhiều sản phẩm, nó cũng là kem dưỡng ẩm tốt và ổn định bên cạnh việc mang lại hương vị ngọt ngào. Sorbitol còn là một hương vị lý tưởng để sản xuất bánh quy với màu sắc tươi sáng và không phải lo lắng về màu sắc, và nó cũng rất tốt khi kết hợp sử dụng với các chất phụ gia khác như đường mía, protein hay chất béo thực vật.

    Sorbitol C6H14O6 làchất ngọt chậm hấp thu, do đó nó không làm tăng lượng insulin như đường và không gây sâu răng, sử dụng trong bánh kẹo ít calo, và trong nhiều loại thực phẩm khác. Trong chế biến thịt và cá Sorbitol dùng để giải độc gan, tẩy trắng cá. Ngoài ra được sử dụng trong nhiều ngành dược phẩm, mỹ phẩm làm mềm da trong xà phòng....

    Sorbitol C6H14O6 do Công Ty Tân Hùng Thái nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ chất lượng đạt chuẩn, chính hãng từ nhà sản xuất vời quy cách đóng phuy nhựa 250kg/ phuy, 270kg/phuy, 300kg/phuy. Phuy nhựa mới, chất lượng tốt, đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển.Tân Hùng Thái luôn đặt niềm tin và sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu trong việc tuyển lựa và cung cấp những sản phẩm chất lượng chính hãng, giá cạnh tranh, phân phối toàn quốc, có giá tốt cho khách hàng mua số lượng lớn.

    Hotline: 0938.838.376


    THÔNG TIN LIÊN LẠC


    Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH TÂN HÙNG THÁI

    Tên giao dịch: TAN HUNG THAI CO., LTD

    Địa chỉ: Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Chi nhánh: 284 Hải Thượng Lãn Ông, phường 14, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Website: tanhungthai.com

    Lĩnh vực hoạt động

    Cung cấp các loại hóa chất dùng trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm, nuôi trồng và chế biến thủy sản

    Đóng gói hạt chống ẩm Silicagel

    Đóng gói bao bì các loại hóa chất.

    Năm thành lập: 17/03/2003

    Hình ảnh thực tế Sorbitol C6H14O6 tại tanhungthai.com:


    [​IMG]
     
Đang tải...