Sơn nước Hà Nội- Ms.Hà 0941 948889 - Son kansai

    1. 50,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54654
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Liền kề 6B-Số 52 Làng Việt Kiều Châu Âu P.Mộ Lao-Q.Hà Đông-TP Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/8/17, 635 Đọc


  1. Được thành lập năm 1918, công ty TNHH Sơn Kansai là nhà sản xuất sơn dẫn đầu tại thị trường Nhật Bản. Trải qua quá trình hơn 90 năm phát triển, sơn Kansai đã khẳng định được vị trí của mình, luôn đứng số 1 trong các bảng xếp hạng về sơn của khu vực châu Á- Thái Bình Dương và trở thành một trong 4 thương hiệu sơn chất lượng nhất trên thế giới với các công ty trực thuộc và chi nhánh trên hơn 70 quốc gia.


    Tên thương hiệu “ALESCO” của chúng tôi là sự kết hợp của từ “ALES” trong tiếng Latin, mang ý nghĩa “đôi cánh” và từ “ESCO”, viết tắt cho “Excellent Specialty Company”. Từ “ALESCO” trong tiếng Latin cổ xưa có ý nghĩa chỉ sự chín chắn, trưởng thành. Vì thế, tên thương hiệu “ALESCO” được ra đời với sứ mệnh thể hiện sự phát triển không ngừng, luôn luôn đi tiên phong trong lĩnh vực của mình.


    Công ty TNHH Sơn Kansai - Alphanam được thành lập vào ngày 02/12/2011. Công ty là sự kết hợp của 2 tập đoàn lớn: ALPHANAM – Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, với hệ thống phân phối tại 62 tỉnh thành và KANSAI PAINT- Tập đoàn Sơn số 1 Nhật Bản. Tại khu vực Châu Á, Việt Nam là liên doanh tiếp theo sau Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Singapore …
    Kansai tự hào đã tô điểm và bảo vệ các công trình nhà ở và văn phòng làm việc bằng các sản phẩm sơn và chất phủ bề mặt có chất lượng cao với công nghệ tiên tiến. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm tiến hành nghiên cứu và phát triển, các sản phẩm sơn Kansai ra đời phù hợp với thẩm mỹ và môi trường thời tiết của Việt Nam. Thế mạnh của sơn Kansai là khả năng đồng bộ hóa việc kinh doanh và bảo vệ thiên nhiên, kết hợp công nghệ chuyên biệt vào các sản phẩm thân thiện với môi trường nhờ những nghiên cứu và phát triển đi đầu trong ngành công nghiệp sơn. Trong suốt quá trình theo đuổi cái đẹp và chất lượng, giá trị thẩm mỹ luôn luôn song hành với những đặc tính nổi trội của sơn Kansai như khả năng chống ẩm, cách nhiệt, chống thấm và chống bám bụi để sản phẩm vượt qua mọi thách thức của thời gian. Bằng niềm tin và sự nỗ lực không ngừng, sơn Kansai cam kết luôn cung cấp chất lượng tốt nhất và giá trị bền vững nhất cho mọi công trình.


    - Sản phẩm nổi bật là vật liệu thở - màng sơn đanh cứng bề mặt nhưng lớp sơn vẫn dẻo dai

    - Co giãn che phủ được vết nứt và sự co ngót của tường. Đặc biệt có sản phẩm co giãn tới 400%.

    - Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết - đam mê và kiến thức chuyên biệt sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng về sp, đưa sp của nhật tới tận tay khách hàng.

    - Công ty có đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu, tư vấn màu sắc theo phong thủy, đội ngũ kinh doanh bài bản

    - Công ty Thuận Phát hiện là tổng đại lý phân phối tại Hà nội. Em muốn tạm thời giới hạn quảng cáo tại địa bàn Hà nội trước.

    - Đội ngũ thi công lên đến hàng trăm người. Có thể thi công các dự án lớn của vincom, của bộ quốc phòng, của coteccons hay tân hoàng minh

    - Các hãng chính ơ Hà nội có: Dulux, Jotun, mykolor, kova, rồi đến kansai, Toa, Nippon và một số khác nữa.

    - Đại lý cho kansai cũng ko nhiều nhưng lớn như công ty Thuận Phát thì chưa có !

    - Công ty Thuận Phát có thể mở rất nhiều đại lý cấp dưới. Công ty Thuận Phát đứng tư cách nhà phân phối nhiều hơn.

    Sản phẩm công nghệ xanh bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng - since 1918 (Có từ năm 1918).
     
    PRonline

    PRonline Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...