Sơn mạ kẽm lạnh ZRC - Đại lý của ZRC Worldwide tại VN

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54771
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      29/29 Yên Thế, phường 2, Tân Bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/8/17, 1,267 Đọc

  1. Đại lý trực tiếp cung cấp các sản phẩm của ZRC Worldwide tại Việt Nam,sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp tại hãng sản xuất và phân phối đến các đại lý, công ty trên toàn quốc. Liên hệ Công ty CP kỹ thuật và công nghệ Hoàn Cầu để được hỗ trợ tốt nhất.

    ZRC giàu kẽm chống ăn mòn catot, thay thế công nghệ mạ kẽm nhúng nóng trong việc bảo vệ các kết cấu sắt thép không bị mòn, rỉ, nâng cao chất lượng công trình.

    Ở nước ta, không ít công trình sau vài năm sử dụng đã phải nâng cấp, bảo dưỡng do việc đầu tư chi phí cho bảo vệ chống ăn mòn còn rất thấp, thường dành chi phí cho các phương pháp sơn chống rỉ thông thường. Sơn mạ kẽm lạnh Zinc Rich Compound (ZRC 95%) một giải pháp công nghệ mới của Mỹ được các chuyên gia về VLXD đánh giá cao về công nghệ ưu việt có khả năng thay thế công nghệ mạ kẽm nhúng nóng trong việc bảo vệ các kết cấu sắt thép không bị mòn, rỉ, nâng cao chất lượng công trình.
    [​IMG]
    Chống ăn mòn Catot của sơn mạ kẽm lạnh ZRC – Đại lý phân phối trực tiếp của ZRC Worldwide tại tp. HCM

    ZRC giàu kẽm chưa đựng đến 95% kẽm tạo dòng điện liên tục trên lớp mạ, cung cấp chức năng chống ăn mòn catot. Về điểm này, các loại sơn truyền thống hay sơn kẽm khác có hàm lượng kẽm dưới 92% không thể có được. Do vậy, khi bị một lỗ thủng rất nhỏ, bằng dấu chấm thôi, cũng đủ để các tác nhân xâm thực có đường đột nhập vào sắt, làm cho sắt bắt đầu bị rỉ nhanh chóng.

    Quá trình phản ứng tạo ra hydro các bô nát kẽm và các muối kẽm khác tạo nên lớp màn mới không thấm nước, ngăn cẳn nước và thời tiết tấn công làm dừng quá trình ăn mòn điện hoá. Lớp màn bây giờ đóng vai trò thụ động như các loại sơn truyền thống. Ngoài ra, nếu lớp màn hư hỏng thì các phân tử kẽm sẵn sang tham gia vào quá trình chống ăn mòn điện hoá mới.

    Ngay cả khi lớp mạ kẽm bị trầy xước thì sự ăn mòn cũng không thể thực hiện được ý đồ tạo gỉ của mình do quá trình phản ứng xảy ra tương tự như trên, giúp bảo vệ cho kim loại không bị ăn mòn và tự hàn gắn điểm trầy xước. Chỉ cần trên bề mặt của chi tiết làm bằng thép coàn lại dù chỉ là vài hạt kẽm nhỏ thôi thì sắt vẫn không bị phá huỷ.

    Hơn nữa sơn mạ kẽm lạnh ZRC còn có những ưu điểm vượt trội so với mạ kẽm nhúng nóng và sơn chống rỉ truyền thống

    · Bảo vệ chủ động và thụ động

    · Thi công dễ dàng, trực tiếp tại hiện trường, tiết kiệm chi phí và khắc phục khó khăn trong việc vận chuyển

    · Sẽ thấy được rõ tính năng chống rỉ vượt trội so với sơn truyền thống khi sử dụng ở nơi có môi trường ẩm ướt và ăn mòn cao

    · Sự liên kết giữa các lớp, chống bào mòn và va đập, khả năng chịu nhiệt cao.

    Với Công nghệ mạ kẽm lạnh ZRC WorldWide thì đây là giải pháp phù hợp nhất khi thi công mới nhằm bảo vệ trực tiếp các kết cấu mà không cần phải vận chuyển đi mạ kẽm nhúng nóng. Song song đó với các kết cấu và công trình đã thi công xong đến thời hạn cần bảo trì thì không thể tháo rời đi mạ kẽm nhúng nóng rồi lắp đặt lại, như thế thì không khả thi và trong trường hợp này thì ZRC đáp ứng được tất cả yêu cầu mà công việc mong muốn.

    [​IMG]
    ZRC Worldwide là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về công nghệ mạ kẽm lạnh với bề dày kinh nghiệm trên 50 năm. Nhà sản xuất có hai dòng sản phẩm mang nhãn hiệu là ZRCGalvilite. Hai dòng sản phẩm này hoàn toàn giống nhau về đặc điểm kỹ thuật và tính năng bảo vệ, chỉ khác nhau về màu sắc. ZRC có màu xám truyền thống và Galvilite có màu xám sáng.

    ZRC Worldwide là nhà sản xuất các chế phẩm mạ kẽm lạnh duy nhất trên thế giới được chứng nhận bởi tiêu chuẩn UL.

    Mọi chi tiết, thắc mắc về sản phẩm cũng như giá ưu đãi dành cho đại lý, khách hàng vui lòng liên hệ:

    -----------------------------------------------------

    Đại lý PHÂN PHỐI TRỰC TIẾP của ZRC WORLDWIDE tại Việt Nam

    Công ty CP Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàn Cầu

    29/29 Yên Thế, phường 2, quận Tân Bình, tp: HCM

    Hotline: 0908.176.919- Mr Phương

    0901.436.707- Ms Thu
     
Đang tải...